Mẹo setup và vận hành phòng tập gym homestay hiệu quả nhất 2021 - PT FITNESS

Mẹo setup và vận hành phòng tập gym homestay hiệu quả nhất 2021

Bạn đang là chủ của một Homestay ? Bạn đang muốn gia tăng thêm tiện ích và thu hút khách lưu trú cho Homestay của mình? Bạn muốn setup và vận hành phòng tập gym homestay hiệu quả? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Lưu ý quan trọng khi setup phòng gym tại nhà Homestay

Diện tích không gian phòng tập gym

Chắc chắn rồi! một phòng tập Gym tại homestay đâu cần một diện tích lớn như các phòng tập chuyên nghiệp với mục đích kinh doanh. Bạn chỉ cần dành 20-40 m2 là đủ cho mọi hoạt động rèn luyện sức khỏe diễn ra mỗi ngày của cở sở mình.

Diện tích setup và vận hành phòng tập gym homestay

Bạn nên ưu tiên lựa chọn những căn phòng thông thoáng, có cửa sổ và yên tĩnh. Hãy đảm bảo không khí trong căn phòng được lưu thông dễ dàng, thoáng gió và mát mẻ.

Nên bố trí phòng tập Gym homestay gia đình ở một vị trí biệt lập nào đó so với các không gian sinh hoạt khác như: phòng ăn, phòng ngủ, phòng đọc sách,… Đặc biệt, nên đặt phòng Gym gần với toilet. Nếu căn nhà ấy bạn có hồ bơi thì quá tuyệt vời! hãy bố trí phòng tập ngay cạnh đó luôn nhé để sau khi tập luyện chúng ta có thể nghỉ ngơi và thư giãn ngay.

Dụng cụ, thiết bị cần có trong phòng tập

Đối với việc chọn lựa các dụng cụ, trang thiết bị hỗ trợ tập luyện cho phòng tập Gym tại homestay của bạn nên ưu tiên chọn dựa trên hai tiêu chí: gọn, nhẹ và đa chức năng. Có thể kể đến như máy chạy bộ, xe đạp tập, giàn tạ, …. Điều này sẽ giúp căn phòng tập của bạn như rộng rãi hơn, có nhiều không gian tập luyện hơn.

Trang thiết bị cần có cho một phòng gym homestay

Ngoài các sản phẩm trên, nếu diện tích phòng tập Gym tại homestay của bạn đủ rộng thì hãy lắp đặt thêm một vài dụng cụ dành cho mục đích tập vùng tay và bụng như: một bộ tạ tập gym tại nhà kết hợp cùng ghế đẩy tạ đơn, ghế tập thể dục,… và đừng quên dụng cụ con lăn tập bụng, dụng cụ tập chống đẩy, dây đàn hồi, xà đơn, thảm tập gym để thực hiện các bài tập squat, Yoga…

Cách bố trí setup và vận hành phòng tập gym homestay

Để phù hợp và đẹp nhất, bạn nên bố trí các thiết bị, dụng cụ tập ở gần cửa sổ để có thể hít thở, tận hưởng bầu không khí trong lành ở ngoài ngay trong khi bạn đang tập luyện.

Dụng cụ nhỏ hơn để bên trong, sắp xếp như vậy sẽ khiến phòng tập trở nên rộng và thoáng hơn rất nhiều. Khoảng giữa của căn phòng nên dành cho các bài tập tay chân cơ bản.

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ – SETUP PHÒNG GYM – MUA MÁY PHÒNG GYM CHÍNH HÃNG – KINH DOANH PHÒNG GYM THƯƠNG MẠI

Hãy đến với PT FITNESS – Đơn vị Tư vấn thiết kế và Lắp đặt phòng gym trọn gói chuyên nghiệp tại Việt Nam

Văn Phòng: Số 33 Lê Hồng Phong – Ba Đình – Hà Nội

Hotline: 0988 666 222 – 0868 58 88 58

Website: setupphonggym.vn