Hướng dẫn setup phòng gym 300m2 từ A-Z - PT FITNESS

Hướng dẫn setup phòng gym 300m2 từ A-Z

Bạn đang có mặt bằng để setup phòng gym 300m2? Bạn đang tìm kiếm đơn vị setup phòng gym hiệu quả chất lượng và uy tín? Mang đến cho bạn những giải pháp kinh doanh hiệu quả. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, PT Fitness tự tin mang đến cho bạn những hướng dẫn cụ thể, những giải pháp hiệu quả nhất trong setup phòng gym.

Các bước để setup phòng gym 300m2 mang lại hiệu quả tối ưu

Đầu tư phòng tập Gym mang lại khá nhiều lợi nhuận cho bạn, tuy nhiên vẫn không tránh khỏi những rủi ro đáng tiếc. Nhưng bạn có thể giảm tối đa những nguy hại đó khi trang bị tốt nhất cho mình những kiến thức.

1. Khảo sát thị trường

Kinh doanh phòng gym hiện đang là xu hướng được nhiều người làm kinh doanh quan tâm, với mức lợi nhuận hấp dẫn mỗi tháng, có thể xem là nguồn thu nhập thu động nếu đã xây dựng được một quy trình kinh doanh hiệu quả.

Tuy nhiên cũng không ít người thất bại khi kinh doanh phòng gym, do đó việc kinh doanh trong lĩnh vực gym khá hấp dẫn nhưng không đơn giản để thành công và đạt kết quả như mong muốn. Một trong những yếu tố quan trọng tác động đến việc kinh doanh phòng gym hiệu quả đó là lựa chọn đúng mô hình kinh doanh tiềm năng và phù hợp.

2. Chọn mô hình kinh doanh

Mô hình kinh doanh phù hợp sẽ giúp tối ưu chi phí bỏ ra
Mô hình kinh doanh phù hợp sẽ giúp tối ưu chi phí bỏ ra

Một mô hình kinh doanh phù hợp với khu vực kinh doanh và đáp ứng đúng nhu cầu trong khu vực sẽ giúp việc kinh doanh phòng gym tối ưu được chi phí đầu tư và nguồn doanh thu tốt mỗi tháng. Hiện nay có 3 mô hình kinh doanh phòng gym phổ biến đó là: Gym bình dân, Gym tầm trung và Gym cao cấp với nhiều tiện ích.

Xem thêm: Setup phòng gym cho cơ quan nhà nước

3. Chọn nhà cung cấp máy tập uy tín

Máy tập cũng là một hạng mục quan trọng mà bạn cần nghiên cứu kỹ. Các trang bị, dụng cụ này sẽ gắn bó với bạn cả một quá trình dài lâu.

Cho dù bạn mở một phòng gym bình dân đi chăng nữa, thì vẫn nên mua các loại máy tập thể hình đáp ứng đủ cho phác đồ tập cơ bản cho hội viên. Tức là đầy đủ máy tập gym cho tất cả các nhóm cơ, và nên mua thiết bị từ những nhà cung cấp uy tín

Lựa chọn nhà cung cấp máy tập chính hãng
Lựa chọn nhà cung cấp máy tập chính hãng

Sau khi lựa chọn được nhà cung cấp, việc tiếp theo cần được thực hiện đó là list ra danh sách máy móc phù hợp cần trang bị. Với diện tích 300m2 bạn có thể tham khảo những dòng máy sau:

Dòng cardio

+ Máy chạy bộ điện Impulse PT300H

+ Máy tập chèo thuyền HSR007

+ Xe đạp cao cấp Impulse PS300

+ Máy đi bộ trên không cao cấp Impulse RE500

Dòng sức mạnh

+ máy tập cơ ngực Impulse IT9501

+ Máy tập cơ đùi trước Impulse IT9505

+ Máy tập má đùi trong ngoài Impulse IT9508

+ Máy tập vai Impulse IT912

+ Máy ép ngực Impulse IT9515

+ Máy tập cơ đùi sau Impulse IT9521

+ Máy tập cơ lưng, xô Impulse IT9522

+ Giàn đa năng 5 mặt Impulse IT9525+ IT9527+ IT9527OPT

+ Khung gánh tạ Impulse SL7014

+ Máy đạp đùi 45 độ Impulse SL7020

Dòng ghế

+ Ghế tập cơ bắp chuối Impulse IT7005

+ Ghế tập cơ lưng dưới Impulse IT7007

+ Ghế băng tạ đơn ngang Impulse IT7009

+ Ghế tập điều chỉnh Impulse IT7011

+ Ghế tập bụng điều chỉnh Impulse IT7013

+ Ghế đẩy ngực ngang với thanh đòn Impulse IT7014

+ Ghế đẩy ngực dốc lên với thanh đòn Impulse IT7015

Phụ kiện tập gym

+ Giá để tạ 2 tầng Impulse

+ Tạ đĩa 4 cánh Ironbull

+ Tạ tay lục lăng irongrip

+ Thanh đòn Olympic cao cấp Ironbull IR2200

+ Thanh đòn thẳng cao cấp 1m2 IR31

+ Thanh đòn cong cao cấp 1m2 IR28

4. Thiết kế mặt bằng xây dựng

Để thiết kế rồi thi công ra được một phòng Gym đẹp mắt, khoa học các bạn cần lập được bản thảo những thiết kế phòng gym sao cho phù hợp.

Nếu có điều kiện thì tôi khuyên bạn thuê kiến trúc sư thiết kế – họ là những người có chuyên môn trong việc này. Còn không, bạn nên tham khảo hình ảnh nhiều phòng tập khác, để tự chọn ra hình mẫu lý tưởng cho riêng mình. Bạn cũng nên được chuyên gia thiết kế tư vấn trong giai đoạn này.

5. Tìm hiểu và tiến hành thủ tục xin cấp giấy phép kinh doanh hợp pháp

Đăng ký kinh doanh phòng tập gym
Đăng ký kinh doanh phòng tập gym

Những năm trước đây, loại hình kinh doanh phòng tập thể hình còn thưa thớt chứ không phổ biến như bây giờ. Việc xin giấy phép kinh doanh, chứng chỉ huấn luyện viên thể hình cũng khó khăn hơn bây giờ nhiều. Bây giờ việc đăng ký kinh doanh thuận lợi và đơn giản hơn tuy nhiên cũng phải hoàn tất nhiều thủ tục. Những giấy tờ bắt buộc khi thiết kế phòng tập thể hình bao gồm:

+ Bằng huấn luyện viên.
+ Giấy phép kinh doanh (Chỉ người có bằng huấn luyện viên mới được đứng tên trên giấy phép kinh doanh).
+ Ngoài ra, chứng chỉ về an toàn phòng cháy chữa cháy cho phòng thể hình cũng là một trong những giấy tờ cần thiết. Tuy nhiên đối với những cơ sở kinh doanh nhỏ, lẻ, giấy phép này rất khó được cấp và thường phải mất một chi phí rất lớn. Vì vậy, để đề phòng rủi ro, bạn nên trang bị cho phòng gym tiêu chuẩn những bình chữa cháy.

Xem chi tiết giấy tờ – thủ tục mở phòng gym tại link: https://ptfitness.vn/mo-phong-tap-gym-can-nhung-giay-to-thu-tuc-gi/

6. Tuyển chọn đội ngũ nhân sự cho phòng gym

Đội ngũ nhân sự khi setup phòng gym 300m2
Đội ngũ nhân sự tốt sẽ thúc đẩy sự phát triển của phòng gym

Nhân sự luôn là vấn đề làm đau đầu các chủ phòng gym. Sự nhiệt tình và tính chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự, đặc biệt là HLV. Tạo nên sự thân thiện và gắn kết giữa HLV và học viên. Từ đó học viên cảm thấy thoải mái hơn và thực hiện các bài tập hiệu quả.

Phòng gym nên chuẩn bị những chương trình đào tạo, tranning HLV, và nhân viên về cách chăm sóc khách hàng để đảm bảo sự đồng nhất.

7. Đề ra kế hoạch Marketing cho phòng tập

Để phòng tập nhanh chóng được nhiều người biết đến và lựa chọn, thì bạn cũng cần thực hiện nghiêm túc khâu này, lên kế hoạch quảng bá kỹ lưỡng và mạnh dạn đầu tư. Quảng cáo và truyền thông là việc quan trọng và vô cùng cần thiết – đặc biệt với phòng tập mới.

Marketing không thể thiếu đối với bất kì công việc kinh doanh nào chứ không riêng gì kinh doanh phòng tập thể hình , phòng tập gym. Dù cho cơ sở của bạn có khang trang, đẹp đẽ hoành tráng đến đâu, dịch vụ tốt thế nào, chuyên nghiệp ra sao, nhưng nếu không có một kế hoạch quảng cáo tốt thì cũng chẳng mấy ai biết tới.

Để xây dựng được những chiến lược quảng cáo tốt, người làm chủ cần phải bồi đắp cho mình những kiến thức về đặc điểm khách hàng và thị trường mục tiêu. Bước nghiên cứu thị trường và các đối thủ cạnh tranh đã nói ở trên sẽ giúp ích rất nhiều khi bạn lên kế hoạch truyền thông. Kể cả mảng Online và cả Offline.

Setup phòng gym với PT FITNESS bạn sẽ nhận được những gì

Setup phòng gym 300m2 với PT FITNESS

+ Tiết kiệm chi phí đầu tư khi setup phòng gym chỉ từ 200 triệu

+ Tiết kiệm kinh phí thiết kế phòng gym

+ Tối ưu chi phí thiết bị hỗ trợ lên đến 20%

+ Tối ưu chi phí nhân sự

+ Đánh giá dự án kế hoạch phòng gym của bạn

+ Giải pháp vận hành phòng gym hiệu quả tối ưu chi phí kinh doanh

+ Chuyển giao chiến lược kinh doanh

Chúng tôi sẽ mang đến Quý khách hàng dịch vụ Setup phòng gym chuyên nghiệp, với tiêu chí tiết kiệm tối ưu chi phí đầu tư và chất lượng kinh doanh phòng gym đạt chuẩn.

Trên đây là những hướng dẫn setup phòng gym 300m2, hy vọng có thể bổ sung cho bạn những thông tin bổ ích cho công tác setup phòng gym của bạn. Ngoài ra, nếu bạn muốn setup một phòng gym với diện tích nhỏ, chi phí thấp, có thể cân nhắc mô hình phòng tập gym private. Chúc bạn thành công!

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ – SETUP PHÒNG GYM – MUA MÁY PHÒNG GYM CHÍNH HÃNG – KINH DOANH PHÒNG GYM THƯƠNG MẠI

Hãy đến với PT FITNESS – Đơn vị Tư vấn thiết kế và Lắp đặt phòng gym trọn gói chuyên nghiệp tại Việt Nam

Văn Phòng: Số 33 Lê Hồng Phong – Ba Đình – Hà Nội

Hotline: 0988 666 222 – 0868 58 88 58