Top 5 mẫu thiết kế phòng gym màu vàng hợp với người mệnh Kim và Thủy - PT FITNESS

Top 5 mẫu thiết kế phòng gym màu vàng hợp với người mệnh Kim và Thủy

Với gia chủ mệnh Thủy hay mệnh Kim, những mẫu thiết kế phòng gym màu vàng sẽ mang lại sự máy mắn tài lộc vượng phát. Bên cạnh màu như vàng, trắng, ánh kim,… cũng là những màu sắc mà bạn nên cân nhắc lựa chọn vì hành Kim tương sinh tốt với hành Thủy.

Top 5 mẫu thiết kế phòng gym màu vàng hợp với người mệnh Kim và Thủy

Mẫu thiết kế phòng gym màu vàng 1

Màu vàng được kết hợp trong không gian phòng gym này khá nhiều bởi nét tươi và ý nghĩa về tài lộc, tinh thần lạc quan mà sắc màu này mang lại. Có thể là màu sắc làm nền nhưng do sắc vàng đậm nên thường được chọn kết hợp làm nổi bật cho không gian hơn.

Mẫu thiết kế phòng gym màu vàng 2

Màu vàng có thể kết hợp tương đối dễ dàng với mọi màu khác, tạo nên một không gian sống động. Nếu chỉ dùng riêng một sắc vàng, với các cấp độ khác nhau, bạn hoàn toàn có thể tạo nên một không gian phong phú, mang đến cảm giác thoải mái, vui vẻ, trẻ trung

Mẫu thiết kế phòng gym màu vàng 3

Màu vàng trong phong thủy thuộc hành Kim, là một trong những giải pháp màu sắc theo phong thủy tốt nhất để mang vận khí may mắn cho gia chủ. Những gam màu vàng mang lại sự thân thiện cho phòng khách. Như ánh nắng mặt trời, màu vàng đem lại nguồn năng lượng tốt đẹp, thắp sáng những nơi u tối, tạo cảm giác ấm áp và không khí tươi vui tràn đầy sức sống.

Mẫu thiết kế phòng gym màu vàng 4

Thiế kế độc đáo với kết cấu thép được sơn màu vàng tạo ấn tượng. Vàng cũng là một sắc màu có nhiều sắc thái khác nhau để đáp ứng cho sự đa dạng về phong cách.

Mẫu thiết kế phòng gym màu vàng 5

Với gam màu vàng được sử dụng cho thiết kế trần kết cầu thép này mang đến cho không gian được trở lên ấm áp. Những thiết bị được bố trí giúp cho căn phòng được trở lên ấm áp. Nội thất căn phòng được kết hợp với nhau một cách hoàn hảo. Mang đến cho căn phòng được trở lên ấn tượng, tạo được dấu ấn riêng biệt.

Trên đây là những mẫu thiết kế phòng gym màu vàng ấn tượng. Nếu bạn có ý tưởng thiết kế hay kinh doanh phòng tập gym. Hãy liên hệ với PTHOME để được hỗ trợ tư vấn miễn phí setup phòng gym trọn gói từ a-z.

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ – SETUP PHÒNG GYM – MUA MÁY PHÒNG GYM CHÍNH HÃNG – KINH DOANH PHÒNG GYM THƯƠNG MẠI

Hãy đến với PT FITNESS – Đơn vị Tư vấn thiết kế và Lắp đặt phòng gym trọn gói chuyên nghiệp tại Việt Nam

Văn Phòng: Số 33 Lê Hồng Phong – Ba Đình – Hà Nội

Hotline: 0988 666 222 – 0868 58 88 58

Website: setupphonggym.vn