Những mẫu thiết kế phòng tập gym tại nhà hot nhất 2021 - PT FITNESS

Những mẫu thiết kế phòng tập gym tại nhà hot nhất 2021

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng đồng nghĩa với việc bố trí thiết kế phòng tập gym tại nhà đang được rất nhiều gia đình chú trọng đầu tư. Bên cạnh đó, phòng gym tại nhà còn phù hợp với các gia đình bận rộn, không có nhiều thời gian để đến các trung tâm cũng như tạo điều kiện để các thành viên có những giờ phút thư giãn, bớt áp lực trong công việc và học tập. Hãy cùng PTFITNESS điểm mặt những mẫu thiết kế phòng gym tại nhà dưới đây nhé !

Có nên thiết kế phòng tập gym tại nhà không?

Hiện nay, các phòng tập gym được mở ra rất nhiều để đáp ứng những nhu cầu rèn luyện thể hình nâng cao sức khỏe của con người. Tuy nhiên vì những lý do công việc bận rộn, không thích những nơi đông người, lý do tài chính…  Mà nhiều gia đình mong muốn có một phòng tập thể dụng ngay ở nhà.

Tùy theo sở thích để quyết định có nên thiết kế phòng tập gym tại nhà hay không!. Tuy nhiên, trước khi thiết kế phòng tập gym tại nhà; bạn nên đến các trung tâm thể dục thể thao để học tập các bài tập cơ bản và nâng cao để làm quen trước.

Bởi khi tập thể hình ở nhà không có huấn luyện viên, các bạn sẽ dễ tập sai, điều này phản tác dụng của tập thể dục. Hãy tích lũy cho mình một vài kinh nghiệm và các bài giảng của huấn luyện viên thể hình. Có kỹ thuật căn bản sẵn sàng trải nghiệm phòng tập gym tại nhà hiệu quả và an toàn nhé!

Sở dĩ thiết kế phòng tập thể dục tại nhà mang lại nhiều lợi ích:

  •         Tiết kiệm thời gian
  •         Tiết kiệm chi phí đến phòng tập.
  •         Đảm bảo sự riêng tư, yên tĩnh
  •         Đảm bảo sự lựa chọn dụng cụ tập gym phù hợp với nhu cầu của bản thân.
  •         Kết nối các thành viên trong gia đình, cùng nhau tập tại nhà mà không cần đi đâu.

Những mẫu thiết kế phòng tập gym tại nhà hot nhất 2020

Không gian phòng ngủ

Không có tầng hầm hay một không gian rộng rãi khác. Không có vấn đề gì, thiết lập một phòng tập nhỏ trong phòng ngủ. Thiết bị gồm:

thiết kế phòng gym tại nhà

Gần gũi với thiên nhiên cho những không gian rộng rãi

Phòng tập tại nhà này có thể chỉ khiến bạn muốn tập thể dục và ngắm cảnh thư giãn với không gian sân vườn.

  • Máy chạy
  • Xe đạp tập

thiết kế phòng gym tại nhà

Không gian chung cư

Chắc hẳn với những bạn ở thành phố thì nhà chung cư đang là phổ biến nhất. Không gian giao động từ 60-100m vuông. Những vẫn có thể làm một góc nhỏ tập luyện trong nhà được

Với không gian chật và không qua rộng bạn chỉ nên chọn một thiết bị cadio và dàn tạ để cả gia đình có thể tập luyện được. Bao gồm:

thiết kế phòng gym tại nhà

Phòng tập trên sân thượng

Ưu điểm là không gian thoáng, ít ảnh hưởng tới sinh hoạt chung. Phù hợp với nhà mặt đất với diện tích hẹp ở TP lớn như Hà Nội hay tphcm. Chi phí thì phụ thuộc vào thiết bị bạn đầu tư

thiết kế phòng gym tại nhà

Phòng home gym với kiểu nhà sân vườn

thiết kế phòng gym tại nhà

Ưu tiên là thảm sàn và cao su nền hoặc sàn gỗ. Và khả năng bổ xung hay nâng cấp các thiết bị.

Còn rất nhiều ý tưởng về phòng gym tại nhà đẹp khác. Nếu bạn là người quan tâm tới sức khỏe của bản thân và gia đình thì nên đầu tư một nơi tập thể dục thuận tiện và tạo được cảm hứng cho mình. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu thiết kế phòng gym để lấy thêm ý tưởng thiết kế cho phòng gym của gia đình mình.

Nếu như quý vị đang có ý định thiết kế phòng tập gym tại nhà thì hy vọng bài viết này đã phần nào cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Trên đây là toàn bộ thông tin được tổng hợp và chia sẻ bởi PT FITNESS. Xin chào và hẹn gặp lại trong những chủ đề khác của chúng tôi. Thân Ái !