Top 5 mẫu thiết kế phòng gym màu đỏ hợp với người mệnh Hỏa và Thổ - PT FITNESS

Top 5 mẫu thiết kế phòng gym màu đỏ hợp với người mệnh Hỏa và Thổ

Những mẫu thiết kế phòng gym màu đỏ, tím, hồng,… rất phù hợp với những gia chủ mang bản mệnh là mệnh Hỏa và Thổ. Ngoài ra, màu sắc thuộc hành Mộc như xanh lục, xanh lá cây,… cũng nên được kết hợp sử dụng vì mệnh Mộc tương sinh tốt với mệnh Hỏa.

Top 5 mẫu thiết kế phòng gym màu đỏ hợp với người mệnh Hỏa và Thổ

Mẫu thiết kế phòng gym màu đỏ 1

Với 2 tông màu chủ đạo là đen và đỏ, phòng gym khoác lên mình vẻ đẹp hiện đại, sang trọng. Với không gian thoáng đãng, máy tập và tạ được sắp xếp hợp lý theo từng nhóm cơ, không làm mất nhiều thời gian tìm kiếm của học viên.

Mẫu thiết kế phòng gym màu đỏ 2

Sử dụng gam màu đỏ tại cửa vào nhà sẽ tạo ấn tượng mạnh mẽ về thị giác và mang ý nghĩa tốt về phong thủy. Theo phong thủy, màu đỏ thuộc hành Hỏa, tượng trưng cho lửa và danh vọng. Màu đỏ trong không gian phòng tập giúp tăng cường năng lượng và sức mạnh tinh thần.

Mẫu thiết kế phòng gym màu đỏ 3

Màu đỏ dễ dàng kết hợp với các tông màu khác trong không gian, đặc biệt là đen – trắng. Tông đỏ – trắng được giới trẻ yêu thích, vừa năng động lại vẫn duyên dáng và thanh thoát. Trong khi đó, tông màu đen – đỏ tạo nên nét sang trọng, lịch lãm, phù hợp với những người trung niên.

Mẫu thiết kế phòng gym màu đỏ 4

Với mỗi không gian, mỗi cách xuất hiện khác nhau, màu đỏ lại đóng vai trò khác nhau. Một bức tường hay một thảm cỏ Cardio màu đỏ luôn là điểm nhấn cho không gian. Một bức tường màu đỏ cũng giúp làm nổi bật bất cứ vật trang trí nào.

Mẫu thiết kế phòng gym màu đỏ 5

Màu đỏ được ca ngợi là sắc màu của quyền lực và đam mê. Màu đỏ cho mọi người cảm thấy mạnh mẽ và tự tin. Chính vì vậy mà màu đỏ chỉ được cân nhắc để tạo nên điểm nhấn.

Xem thêm: Dịch vụ di dời phòng tập gym trọn gói tại PT Fitness

Trên đây là những mẫu thiết kế phòng gym màu đỏ ấn tượng. Nếu bạn có những ý tưởng thiết kế hay kinh doanh phòng tập gym. Hãy liên hệ với PTHOME để được hỗ trợ tư vấn miễn phí setup phòng gym trọn gói từ a-z.

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ – SETUP PHÒNG GYM – MUA MÁY PHÒNG GYM CHÍNH HÃNG – KINH DOANH PHÒNG GYM THƯƠNG MẠI

Hãy đến với PT FITNESS – Đơn vị Tư vấn thiết kế và Lắp đặt phòng gym trọn gói chuyên nghiệp tại Việt Nam

Văn Phòng: Số 33 Lê Hồng Phong – Ba Đình – Hà Nội

Hotline: 0988 666 222 – 0868 58 88 58

Website: setupphonggym.vn