Top 3 máy chạy bộ tốt nhất cho phòng gym 2021 - PT FITNESS

Top 3 máy chạy bộ tốt nhất cho phòng gym 2021

Máy chạy bộ tốt nhất cho phòng gym hiện nay là loại máy nào?

Chúng ta đã biết máy chạy bộ điện được phân ra thành 2 loại đó là máy chạy bộ gia đình và máy chạy bộ phòng gym. Nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng được nâng cao kéo tới việc mọi người tìm tới phòng tập thể hình để rèn luyện ngày càng tăng.

Cũng chính vì thế, thời gian gần đây, phòng gym là hình thức kinh doanh rất phát triển. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại máy chạy cho phòng gym, vậy đâu là loại máy chạy bộ tốt nhất cho phòng gym? Hãy cùng PT FITNESS tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Những lưu ý khi lựa chọn máy chạy bộ cho phòng gym

1. Thương hiệu và xuất xứ sản phẩm

Hầu hết dòng máy chạy bộ chất lượng hiện nay đều đến từ các thương hiệu nhập khẩu. Sản phẩm của những thương hiệu uy tín thường đáp ứng tốt tiêu chuẩn khắt khe về kỹ thuật, được cải tiến để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Do đó, để tạo dựng niềm tin của khách hàng với phòng tập, điều đầu tiên bạn nên làm là chọn máy chạy bộ của các thương hiệu lớn.

2. Tìm hiểu các thông số kỹ thuật của máy chạy bộ

Công suất máy là một tiêu chí vô cùng quan trọng khi lựa chọn máy chạy bộ cho phòng gym. Bạn nên lựa chọn dòng sản phẩm có thông số công suất ít nhất là 3 HP. Điều này giúp đảm bảo máy có thể hoạt động tốt khi nhiều khách hàng khác nhau sử dụng liên tục.

Bên cạnh đó, trong quá trình tập luyện, sức nặng của người tập kết hợp với độ rung của động cơ có thể khiến máy chạy bộ bị dịch chuyển, ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy và mặt sàn. Để hạn chế tình trạng này, khi mua máy chạy bộ, các chủ phòng gym nên chọn máy có trọng lượng lớn hơn 130 kg.

3. Quan tâm tới dịch vụ bảo hành và bảo trì

Phòng gym cần hoạt động liên tục với công suất lớn. Chỉ cần máy chạy bộ dừng hoạt động một thời gian ngắn cũng ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách tập tới phòng gym của bạn. Hãy chọn những đơn vị bán hàng có dịch vụ bảo hành thời gian dài. Ngoài ra, dịch vụ cần cam kết nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

Top 3 máy chạy bộ tốt nhất cho phòng gym 2021

Máy chạy bộ PT300 Impulse

Máy chạy bộ PT300 Impulse
Máy chạy bộ PT300 Impulse

– Động cơ AC 3HP liên tục, đạt đỉnh: 5HP, được trang hệ thống đệm trên tay cầm mang lại cảm giác thoải mái, thuận tiện.

Máy chạy bộ điện PT300 Impulse cung cấp một số tính năng tuyệt vời. Bề mặt chạy của máy chạy bộ được trang bị thêm hệ thống giảm chấn để giảm thiểu tác động đến mắt cá chân, lưng, hông,..Ngăn ngừa được tình trạng đau xương khớp xảy ra khi chạy trên bề mặt bê tông.

– Ngoài ra, máy chạy bộ điện PT300 Impulse giúp bạn dễ dàng kiểm soát các thông số về: thời gian, vận tốc, quãng đường, lượng calo, nhịp tim, tốc độ, độ dốc. Dễ dàng điều chỉnh tốc độ, độ dốc ngay trên tay cầm của máy tập khi chạy

Máy chạy bộ RT500 Impulse

Máy chạy bộ RT500 Impulse
Máy chạy bộ RT500 Impulse

– RT500 là dòng máy tập Impulse với thiết kế bề mặt rộng, khung máy bền chắc và hoạt động êm.

– Máy chạy điện Impulse RT500 có công suất 3HP liên tục và đạt đỉnh tại 5HP, phù hợp cho hoạt động liên tục tại các phòng gym

– Hệ thống quạt điện 3 cấp làm tăng lượng oxy và thay đổi không khí trong phòng giúp bạn cảm thấy thoải mái khi luyện tập.

– Máy chạy điện Impulse RT500 được bao phủ bởi 1 lớp sơn chống rỉ giúp kéo dài tuổi tho cho máy.

– Máy chạy điện Impulse RT500 là sản phẩm lý tưởng khi bạn tập luyện với cường độ nhanh từ 0,8 đến 20 km/h.

– Thanh điều khiển vận chuyển của máy chạy điện Impulse RT500 được đặt ở vị trí thuận tiện ở phía sau để dễ dàng di chuyển.

Máy chạy bộ RT750 Impulse

Máy chạy bộ RT750 Impulse
Máy chạy bộ RT750 Impulse

– Máy chạy điện Impuse RT750 là máy chạy bộ 5HP AC, công suất đỉnh 8HP được trang bị hệ thống độ cao tạo lực đẩy lên đến 550 KG.

– Hệ thống cung cấp năng lượng mạnh nhưng vẫn giữ tiếng ồn thấp hơn đến 73dB. 8.5

– Điều khiển trên đầu ngón tay và vùng Active mang đến những trải nghiệm thoải mái, thuận tiện nhưng đáng tin cậy hơn cho người sử dụng

– Giao diện điều khiển mới được thiết kế 18,5 “cung cấp giao diện riêng biệt và điều khiển tức thời

– Không gian cực rộng 890mm giữa hai tay cầm cho phép người dùng chạy an toàn và tự do như trải nghiệm ngoài trời.

Tham khảo thêm: Máy chạy bộ Impulse AC2990

Trên đây là những mẫu máy chạy bộ Impulse tốt nhất được cung cấp cho các mẫu phòng tập gym hiện nay, để được tư vấn thêm về những mẫu máy này hãy liên hệ với PTFITNESS để được tư vấn sớm nhất!

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ – SETUP PHÒNG GYM – MUA MÁY PHÒNG GYM CHÍNH HÃNG – KINH DOANH PHÒNG GYM THƯƠNG MẠI

Hãy đến với PT FITNESS – Đơn vị Tư vấn thiết kế và Lắp đặt phòng gym trọn gói chuyên nghiệp tại Việt Nam

Văn Phòng: Số 33 Lê Hồng Phong – Ba Đình – Hà Nội

Hotline: 0988 666 222 – 0868 58 88 58