Top 5 mẫu thiết kế phòng tập gym trẻ trung - PT FITNESS

Top 5 mẫu thiết kế phòng tập gym trẻ trung

Hiện nay nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng tăng cao, nhất là giới trẻ, các phòng tập thể hình, mở ra ngày càng nhiều. Do đó, để cạnh tranh với nhau, các phòng gym ngày nay không chỉ tập trung đầu tư vào máy móc thiết bị mà còn chú trong đến không gian thiết kế, tạo sự thoải mái nhất cho người tập. Những mẫu thiết kế phòng tập gym mang phong cách trẻ trung k chỉ mang đến sự thích thú trong tập luyện cho khách hàng, mà còn thu hút được lượng khách hàng tiềm năng lớn cho phòng tập.

Khi nào cần có mẫu thiết kế phòng tập gym theo phong cách trẻ trung?

Đối tượng khách hàng là người trẻ tuổi

Khoảng 5 năm về trước, việc rèn thể lực, chơi thể thao trong giới trẻ, đặc biệt là giới văn phòng không quá rầm rộ. Nhưng thời gian gần đây, tập gym, yoga, zumba, chạy bộ… bỗng rộ lên thành một trào lưu, được người trẻ hiện đại tích cực hưởng ứng.

“Lột xác” nhờ gym

Không phải ngẫu nhiên, mà gym lại được nhiều người ưa chuộng. Rèn luyện sức khoẻ, cơ thể dẻo dai, lấy lại vóc dáng cân đối, giải tỏa căng thẳng và vô vàn những tác dụng hữu hình lẫn vô hình đã khiến nhiều người tìm đến các trung tâm tập luyện thể dục thể hình.

Giải tỏa căng thẳng, tăng óc sáng tạo cho nhân viên văn phòng

Việc chừa 1-2 tiếng dành cho thể thao trong quỹ thời gian hạn hẹp là điều không mấy dễ dàng với nhiều người, đặc biệt là nhân viên văn phòng trẻ. Hiểu được tâm lý đó, nhiều phòng gym đã mở rộng thời gian hoạt động linh hoạt hơn nhằm phục vụ nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Có thể bạn quan tâm: Setup phòng gym văn phòng chuyên nghiệp

Không đơn thuần chỉ là trào lưu, mà tập luyện thể dục thể thao đã thật sự trở thành một thói quen nghiêm túc, đại diện cho phong cách sống của cư dân thành thị hiện đại, đặc biệt là giới công sở.

Nhật ký online trên các nền tảng mạng xã hội

Ngày này, giới trẻ hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram,… ngày càng nhiều. Như một xã hội thu nhỏ, không chỉ đơn thuần là ”sống ảo”, viêc chia sẻ quá trình tập luyện trên các nền tảng này là phương thức hiệu quả để các gymer tự tạo động lực cho bản thân, cũng như lan truyền lối sống lành mạnh đến mọi người trẻ khác.

Bởi việc tập luyện thể dục thể thao, gym,.. đòi hỏi người tập phải có sự đầu tư nghiêm túc và kiên nhẫn. Nếu không đủ sự quyết tâm, việc bỏ dở là việc hoàn toàn có thể xảy ra.

Ưu tiên lựa chọn các thiết bị tập gym phù hợp với khách hàng trẻ

Các mẫu thiết kế phòng gym ngày nay ngày càng được đa dạng. Để thu hút những khách hàng trẻ tuổi thì thiết bị trang bị cho phòng gym cần có thẩm mỹ, sự ổn định và đáp ứng được nhu cầu tập luyện của giới trẻ.

Đối với máy chạy bộ chuyên nghiệp: Đây là thiết bị phổ biến nhất và cũng được nhiều người sử dụng nhất khi tới phòng tập từ người trẻ cho đến già. Nên chọn máy chạy bộ được thiết kế chắc khỏe với khung chịu lực chính bằng thép. Dùng cho các phòng tập thể hình chuyên nghiệp hiên đại với công nghệ vượt trội và mới nhất.

Đối với các thiết bị tập ngực, vai, chân: Đây cũng là những thiết bị được rất nhiều người sử dụng. Cần bổ sung về số lượng cũng như trọng lượng tạ để đáp ứng nhu cầu cho giới trẻ ngày nay; tạo ra sự kích thích trong mỗi lần nâng tạ về trọng lượng để tối da sức mạnh của cơ.

Đối với các thiết bị tập bụng hay eo: Đây là thiết bị không chỉ có cánh đàn ông mà các “chị em” cũng rất thích sử dụng để cải thiện vòng 2, cũng cần được bổ sung để không phải chờ đợi lượt tập của mỗi người.

Top 5 mẫu thiết kế phòng tập gym trẻ trung hot nhất 2020

Mẫu thiết kế phòng tập gym đẹp bằng kết hợp ánh sáng

Thiết kế phòng gym trẻ tung hướng tói giới trẻ
Tông màu xanh đỏ kết hợp với ánh sáng tạo nên điểm nhấn cho phòng tập

Ánh sáng nhân tạo cũng rất quyến rũ, nếu bạn biết cách sử dụng chúng. Bởi có thể nói, ánh sáng nhân tạo có độ tùy biến vô cùng lớn và ảnh hưởng trực tiếp đến mọi cung bậc cảm xúc của người tập. Một chiếc đèn vòm ấm áp sẽ là gia vị kích thích thị giác khiến bạn thêm hăng say khi tập luyện rất nhiều.

mẫu thiết kế phòng tập gym hot nhất 2020
Ánh sáng giúp học viên thêm phần hưng phấn trong tập luyện

Mẫu phòng tập gym rộng rãi thoải mái

Phòng thay đồ cho học viên gym
Thiết kế khu vực thay đồ rộng rãi hiện đại tiện nghi

Nên nhớ, dù cho thiết kế phòng gym đẹp đến mấy đi chăng nữa mà nếu mang một không gian chật hẹp thì ắt sẽ mất điểm đi phân nửa. Không gian rộng rãi, thoải mái sẽ khiến tinh thần người tập được thư thái, thoải mái và dễ chịu hơn khi luyện tập.

Mẫu thiết kế phòng tập đẹp kiểu cá tính năng động

Cá tính riêng trong mõi thiết kế tạo sự thích thú cho người tập
Cá tính riêng trong mõi thiết kế tạo sự thích thú cho người tập

Một thiết kế thật năng động sáng tạo sẽ tạo ra điểm nhấn thu hút nhiều khách hàng hơn. Nhất là giới trẻ, nhu cầu “sống ảo” trên các nền tảng xã hội rất lớn, vừa tạo động lực cho bản thân cũng như lan truyên lối sống lành mạnh đến mọi người.

Mẫu thiết kế phòng tập gym hiện đại cao cấp

Thiết kế phòng gym hiện đại cao cấp đem lại nhiều trải nghiệm người dùng
Thiết kế phòng gym hiện đại cao cấp đem lại nhiều trải nghiệm người dùng

Sự đồng bộ và đầy đủ của dàn máy tập vô cùng hiệu đại đã biến nơi đây trở thành một trong những mẫu thiết kế phòng gym đẹp nhất mà ai cũng muốn đến.

Mẫu thiết kế phòng tập gym mang xu hướng của California

Phòng gym phong cách California
Phòng gym phong cách của California

Tham khảo thêm: Mẫu thiết kế phòng tập thể hình private

Nếu bạn là chủ phòng tập đang có ý định thiết kế phòng tập gym phục vụ kinh doanh thì chắc hẳn bài viết đã thỏa mãn nhu cầu của bạn. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm những mẫu thiết phòng tập gym do PT FITNESS thiết kế  để lựa chọn ra những ý tương thiết kế cho phòng Gym của mình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ sớm nhất.