Top 8 mẫu thiết kế phòng gym đẹp nhất 2021 - PT FITNESS

Top 8 mẫu thiết kế phòng gym đẹp nhất 2021

Mẫu thiết kế phòng gym nào đang được những chủ đầu tư lựa chọn nhất 2020?

Như bạn đã thấy, khi đời sống người dân ngày một cao thì nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cũng ngày càng được chú trọng. Và theo đó là việc các phòng tập gym, fitness mở ra ngày càng nhiều và phát triển khắp nơi. Nhưng việc đầu tiên là bỏ ra một số vốn tương đối để đầu tư đã khiến không ít người băn khoăn, lo lắng. Từ chọn mẫu thiết kế phòng gym đến nhiều yếu tố khác liên quan tới vận hành phòng tập. Hôm này PTFITNESS xin giới thiệu bạn 8 mẫu thiết kế phòng gym đẹp nhất 2020 dưới đây !

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn thiết kế phòng gym

Xác định nguồn vốn

Việc đầu tiên là cần phải hoạch toán ngân sách, xem khả năng vốn của bạn là bao nhiêu. Sau đó mới lựa chọn hình thức phòng gym của mình. Nhiều người cũng vì lơ là trong vấn đề chuẩn bị vốn hoặc chi phí phát sinh quá lớn so với dự tính mà gặp bất lợi ngay từ khâu khởi đầu.

Bạn cũng lưu ý dành một khoản dự phòng cho việc duy trì hoạt động của phòng tập trong thời gian đầu: tiền điện, tiền nước, tiền lương nhân viên, phụ phí phát sinh…

Vị trí địa điểm

Khi bạn nhắm tới đối tượng khách hàng là sinh viên, thì địa điểm nên gần trường học. Hoặc sẽ là lợi thế lớn nếu bạn chọn địa điểm gần khu công nghiệp, nhà trọ khi nhắm tới khách hàng công nhân. Còn bạn nhắm tới khách hàng có điều kiện kinh tế tốt, có khả năng chi trả thì nên mở phòng ở các khu đô thị, chung cư cao cấp, dân cư khá giả.

Xác định đối tượng khách hàng

Xác định đúng đối tượng khách hàng là một trong những điểm mấu chốt. Nhiều người nghĩ rằng chỉ cần mình có kiến thức thể hình vững vàng thì mở phòng tập ở đâu cũng được. Nhưng họ quên mất một điều quan trọng rằng mở phòng gym cũng là một hình thức kinh doanh.

Mà khi kinh doanh thì việc lựa chọn khách hàng cũng vô cùng quan trọng. Bạn cần biết trước rằng khách hàng của mình là ai, đặc điểm của họ như thế nào?

Lưu ý cách chọn máy tập thể hình

Nếu ban đầu kinh phí khiêm tốn, bạn cứ đầu tư các máy tập cơ bản. Khi đông khách và có nguồn thu, bạn mua thêm các máy tập đa dạng khác. Điều này giúp máy móc của phòng bạn trở nên phong phú và dễ hấp dẫn, thu hút khách hàng.

Tính thẩm mỹ của máy tập gym là một phần, quan trọng hơn là độ bền, chắc chắn và an toàn của người tập. Cho nên, là người chủ phòng, bạn cần chọn được loại hàng có độ chắc chắn, đảm bảo về an toàn. Thẩm mỹ mà đẹp thì càng tốt, vì điều này có lợi với tâm lý, cảm nhận của khách hàng.

Tất nhiên, ngược lại nếu các thiết bị tập luyện của bạn hình thức xấu, nhìn mỏng manh và không an toàn thì sẽ gây tâm lý e dè cho khách. Phòng bạn bị mất điểm.

Sắp xếp máy tập gym như thế nào?

Khi lựa chọn mặt bằng cũng như sắp xếp máy tập bạn cần đảm bảo không gian tập luyện hợp lý. Đồng thời, bố trí hệ thống quạt thông gió, điều hòa đảm bảo hoạt động tốt, mang lại bầu không khí trong lành, thoải mái cho hội viên.

Khi lắp đặt trang thiết bị, bố trí phòng tập thì ngoài yếu tố thẩm mỹ để thu hút ánh nhìn của khách hàng thì còn có thể tạo ra sự thoải mái, tiện lợi khiến họ thích thú.

Thẩm mỹ thì họ sẽ bị cuốn hút từ cái nhìn đầu tiên.Không gian thoải mái, tập luyện thuận tiện nhờ việc máy móc được bố trí khoa học sẽ giúp khách hàng tập luyện được dễ dàng, đầy đủ. Đây là một yếu tố vô hình làm họ cảm thấy hài lòng.

Top 8 mẫu thiết kế phòng gym đẹp nhất 2020 (Chọn 8 mẫu, tên mỗi mẫu để trong thẻ H3 và chèn ảnh bên dưới)

Mẫu thiết kế phòng tập đẹp kiểu cá tính năng động

mẫu thiết kế phòng gym 2020

Cá tính của phòng tập thể hiện ở sự phối kết hợp giữa việc sắp xếp thiết bị , trang trí phòng tập. Kết hợp giữa ánh sáng, màu sắc tường nền mang đậm cá tính riêng sẽ mang lại sự thoải mái cho khách hàng. Ánh sáng là thứ trang trí đẹp nhất cho mẫu thiết kế phòng gym này.

Để phòng tập gym có ánh sáng hợp lý đòi hỏi ngay từ khi thiết kế người chủ phải tính toán, nghiên cứu kỹ lưỡng các yếu tố ánh sáng tự nhiên và các yếu tố ánh sáng nhân tạo. Mỗi nguồn sáng sẽ có một ưu nhược điểm riêng biệt và bạn cần biết cách kết hợp hài hòa chúng với nhau.

 

Mẫu thiết kế phòng gym gần gũi với thiên nhiên

mẫu thiết kế phòng gym 2020

 

Được hòa mình trong thiết kế phòng gym gần gũi với thiên nhiên sẽ tạo cho khách hàng cảm giác thư giãn thoải mái nhất.

Người tập trong thiết kế phòng gym dồi dào sức sống nhờ không khí trong lành; gió mát thoang thoảng cùng mùi hoa cỏ nồng nàng bên ngoài phả lại. Thật tuyệt vời phải không nào?

 

Mẫu thiết kế phòng gym cao cấp hiện đại

Nếu mẫu thiết kế bên trên được thiên nhiên hỗ trợ thì ở mẫu thiết kế này đẹp là nhờ dàn máy móc siêu khủng và tốn kém.

mẫu thiết kế phòng gym 2020

 

Thiết kế phòng gym đẹp bằng kết hợp ánh sáng

Ánh sáng nhân tạo cũng rất quyến rũ, nếu bạn biết cách sử dụng chúng. Bởi có thể nói, ánh sáng nhân tạo có độ tùy biến vô cùng lớn và ảnh hưởng trực tiếp đến mọi cung bậc cảm xúc của người tập. Một chiếc đèn vòm ấm áp sẽ là gia vị kích thích thị giác khiến bạn thêm hăng say khi tập luyện rất nhiều.

mẫu thiết kế phòng gym 2020

Mẫu phòng tập gym rộng rãi thoáng mát

Nên nhớ, dù cho mẫu thiết kế phòng gym đẹp đến mấy đi chăng nữa mà nếu mang một không gian chật hẹp thì ắt sẽ mất điểm đi phân nửa. Không gian rộng rãi, thoải mái sẽ khiến tinh thần người tập được thư thái, thoải mái và dễ chịu hơn khi luyện tập.

mẫu thiết kế phòng gym 2020

 

Mẫu thiết kế phòng gym của California

mẫu thiết kế phòng gym 2020

 

Mẫu thiết kế phòng tập yoga tiện nghi hiện đại

mẫu thiết kế phòng gym 2020

 

Mẫu thiết kế phòng gym đẹp kiểu nhà vườn

mẫu thiết kế phòng gym 2020

Nếu như quý vị đang có ý định thiết kế phòng tập gym thì chắc chắn bài viết này đã phần nào cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Trên đây là toàn bộ thông tin được tổng hợp và chia sẻ bởi PT FITNESS. Xin chào và hẹn gặp lại trong những chủ đề khác của chúng tôi. Thân Ái !