Top 10 mẫu thiết kế phòng gym gia đình đẹp nhất 2021 - PT FITNESS

Top 10 mẫu thiết kế phòng gym gia đình đẹp nhất 2021

Thật dễ dàng để duy trì thói quen tập luyện hàng ngày của bạn vào sáng sớm hay chiều ra, khi bạn có thể tìm thấy phòng gym của bạn ngay trong không gian nhà mình. Bằng cách nào đó, một buổi tập luyện có vẻ ít khó khăn hơn khi bạn có kiểu trang trí đẹp mắt; tầm nhìn đẹp và nhiều ánh sáng tự nhiên đang chờ bạn và khuyến khích bạn bắt đầu một ngày mới mạnh mẽ. Hãy cùng PT FITNESS tìm hiểu và tham khảo những mẫu phòng gym gia đình đẹp nhất dưới đây nhé !

Mẹo giúp thiết kế phòng gym gia đình đẹp nhất dành cho bạn

Chọn vị trí phòng tập gym trong nhà:

  • Tùy thuộc vào từng không gian diện tích nhà bạn để lựa chọn vị trí xây dựng phòng tập gym gia đình phù hợp. Một phòng tập thể hình không cần quá lớn mà quan trọng nói phù hợp với nhu cầu sử dụng, đặt các thiết bị phòng tập gym cần thiết bạn cần.
  • Các không gian rộng trong nhà từ phòng ăn, làm việc tới sân thượng, tầng áp mái, ban công… đều có thể bố trí phòng tập. Nếu bạn có thể, hãy chọn một căn phòng có cửa sổ lớn và nhiều ánh sáng mặt trời tự nhiên nó giúp mang lại năng lượng tốt cho buổi tập hiệu quả và khiến phòng gym gia đình đẹp nhất.
  • Lựa chọn vị trí xây dựng, thiết kế phòng tập gym tại nhà có thể riêng biệt trong một phòng hoặc kết hợp với các không gian khác nhưng sẽ cần: ưu tiên ở một nơi có nhiều ánh sáng, thông thoáng, thầm nhìn tốt, nhưng tránh gió lùa để đảm bảo không gặp các vấn đề trúng gió khi đang ra mồ hôi.

 Nội thất, thiết bị dụng cụ phòng tập gym hợp với không gian:

  • Nếu không gian lớn bạn có thể bố trí nhiều các dụng cụ tập thể dục tại nhà từ máy tập gym tại nhà tổng hợp đa chức năng tới ghế tập, xà đơn xà kép, bóng tập… Những phòng tập gym tại nhà lớn có không gian mở bạn có thể thỏa mái lựa chọn nội thất phòng tập thể dục, thể hình.
  • Nếu không gian nhỏ để thiết kế phòng tập tại nhà bạn có thể ưu tiên lựa chọn các thiết bị phòng tập đa năng tránh để không gian bị lấp đầy bởi các dụng cụ tập thể hình tại nhà. Bạn có thể thiết kế phòng tập với ván, đẩy và dây tập.
  • Hãy sử dụng nội thất nhà ở đa năng như bàn có chân, gấp gọn trong phòng bếp, phòng làm việc giúp bạn có thể di chuyển chúng sang các vị trí khác để nhường chỗ cho phòng tập gym tại nhà rộng rãi hơn.
  • Không chọn nội thất phòng tập thể hình với các món đồ có kệ để đồ quá nhiều bởi chúng tạp cảm giác quá nhiều đồ, bừa bộn và làm bạn mất tập trung trong quá trình tập luyện.
  • Đừng quên làm gương kính phòng tập bởi đây không chỉ là để uốn dẻo và chụp ảnh tự sướng. Làm gương phòng tập ở nhà giúp bạn có thể theo dõi động tác khi tập, tự điều chỉnh, tăng cảm giác không gian rộng mở và năng lượng, không cảm giác tập một mình giúp bạn tập luyện thoải mái hơn.

Trang trí phòng gym gia đình đẹp nhất:

Có rất nhiều vấn đề từ đồ tranh ảnh, cây, màu sơn phòng tập như:

  • Màu sơn phòng tập trắng sáng giúp bạn cảm thấy không gian rõ ràng, đầy năng lượng và sự sạch sẽ. Đừng chọn màu ấm cho phòng tập của bạn bởi nó khiến bạn chỉ muốn thư giãn và nghỉ ngơi thay vì suy nghĩ cần tập luyện tích cực hơn. Các màu ấm, trầm chỉ thích hợp với các phòng tập yoga, mang tính chất thiền nhiều hơn.
  • Thảm phòng tập: Có thể được xem là dụng cụ tập thể dục tại nhà đơn giản và cũng là đồ trang trí tăng điểm nhấn cho phòng tập. Vì vậy đừng quên chọn những tấm thảm trải sàn cho phòng tập trở nên đẹp, đáp ứng được nhu cầu tập gym. Đặc biệt là thảm là những dụng cụ tập gym tại nhà cho nữ không thể thiếu với các bài tập cơ bụng, yoga, trên sàn nhà.
  • Tranh phòng tập: Tranh là một trong những thiết kế phòng tập gym gia đình không thể bỏ qua bởi không những trang trí cho không gian sinh động hơn mà nếu biết cách lựa chọn các mẫu tranh hợp sở thích, các tư thế tập, bài tập, hình mẫu đẹp, hình ảnh thể thao…  phù hợp với không gian tập gym.

Ánh sáng trong thiết kế phòng tập Gym tại nhà:

  • Ánh sáng tạo động đến tư duy và những hoạt động của người sử dụng phòng tập và trong thiết kế ánh sáng phòng tập thể dục nên đảm bảo sự linh hoạt và có thể thay đổi vị trí dễ dàng.
  • Thêm vào đó, những phòng gym gia đình đẹp nhất thường thích sự sáng sủa nên cần dùng nhiều thiết bị chiếu sáng. Vì vậy cần lựa chọn các dạng đèn led để đảm bảo đủ cường độ ánh sáng và tiết kiệm năng lượng điện, nhiệt lượng tỏa ra thấp nhất.

Sàn trong thiết kế phòng tập gym tại nhà:

  • Thường lát bằng sàn gỗ hoặc sử dụng thảm trải sàn cao su với nhiều màu sắc phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ, giảm hư hại trực tiếp đến sản, giảm chấn thương khi tập luyện với sàn cứng có thể xảy ra.

Thiết kế hệ thống âm thanh cho phòng gym gia đình đẹp nhất

  • Âm thanh là thứ không thể thiếu trong thiết kế phòng tập thể dục, thể hình bởi những giai điệu tuyệt vời giúp tiếp thêm năng lượng và đánh lạc hướng sự mệt mỏi giúp bạn tập luyện hiệu quả. Vì vậy đừng quên lắp đặt thiết bị âm thanh đồng đều cho căn phòng giúp bạn có được một phòng tập lý tưởng.

Top 10 mẫu thiết kế phòng gym gia đình đẹp nhất 2020

Mẫu thiết kế phòng gym gia đình trên tầng cao

Những mẫu thiết kế phòng gym đẹp nhất 2020
Không gian thoáng đãng trên tầng cao ngắm nhìn đường phố

Kêt hợp giữa sàn gỗ và màu sơn tường nhẹ nhàng, thiết bị gọn gàng sạch sẽ tạo nên một phòng gym gia đình tối giản ở trên cao

Mẫu thiết kế phòng gym gia đình trên tầng cao

Những mẫu thiết kế phòng gym đẹp nhất 2020
Không gian bao quát cảnh vật bên ngoài tạo cảm giác thư thái thoải mái

Phòng tập gym gia đình của một vị khách hàng với không gian bao quát cảnh vật bên sườn đồi

Mẫu thiết kế phòng gym mộc mạc, giản đơn

Những mẫu thiết kế phòng gym đẹp nhất 2020
Thiết kế đơn giản mộc mạc với không gian ốp gỗ

Sự mộc mạc sang trọng trong thiết kế của ngôi nhà kết hợp thiết bị cardio đơn giản: như máy trượt tuyết, máy rung massage tạo nên sự tối giản gọn gàn cho phòng gym gia đình

Mẫu thiết kế phòng gym gia đình hướng biển

Những mẫu thiết kế phòng gym đẹp nhất 2020
Không gian hướng biển cùng nhau đạp xe

Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng người thân tập luyện cùng nhau trong một không gian hướng biển thoáng mát

Mẫu thiết kế phòng gym gia đình toàn diện

Những mẫu thiết kế phòng gym đẹp nhất 2020
Trang bị đầy đủ các thiết bị cho tất cả các nhóm cơ

Phòng tập thể dục tại nhà toàn diện có một loạt trang thiết bị ấn tượng. Đầy đủ tất cả các nhóm cơ trên cơ thể

Mẫu thiết kế phòng gym gia đình trên tầng cao

Những mẫu thiết kế phòng gym đẹp
Không gian phòng tập gym trên sân thượng

Ngôi nhà phố hiện đại của một vị khách hàng được trang trí bởi một phòng tập thể dục thoáng mát mở ra sân thượng rộng rãi.

Mẫu thiết kế phòng gym sang trọng

Những mẫu thiết kế phòng gym đẹp
Phòng gym cardio gia đình hiện đại sang trọng

Được trang bị những thiết bị cardio như xe đạp, máy trượt tuyết cùng bộ tập tạ đa năng kết hợp không gian sang trọng quý phái!

Mẫu thiết kế phòng gym độc đáo

Những mẫu thiết kế phòng gym đẹp
Sáng tạo trong trang trí tạo nên sự độc đáo cho phòng gym

Trần của một phòng tập gym gia đình được thiết kế với những tấm vải sọc đậm chất Romo tạo nên chút cá tính.

Mẫu thiết kế phòng gym với những tám gương lớn

Những mẫu thiết kế phòng gym đẹp
Kết hợp những quả tạ màu sắc và gương lớn cho phòng gym gia đình

Những quả tạ ấm đầy màu sắc được tập trung trên sàn bê tông sáng bóng của phòng tập thể dục tại nhà

Mẫu thiết kế phòng gym

Những mẫu thiết kế phòng gym đẹp nhất 2020
Không gian tuyệt đẹp của những ngọn núi phủ đầy tuyết trăng

Những ngọn núi phủ đầy tuyết là bối cảnh bình dị cho phòng tập thể dục

Trên đây là những mẫu thiết kế phòng gym gia đình đẹp nhất 2020, hy vọng bạn sẽ có được ý tưởng tuyệt vời cho phòng gym gia đình tương lai của mình. Hãy liên hệ ngay với PT FITNESS nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào đến việc setup thiết kế phòng gym, để được tư vấn hỗ trợ sớm nhất