Top 10 mẫu thiết kế phòng gym sang chảnh cho người muốn mở phòng gym - PT FITNESS

Top 10 mẫu thiết kế phòng gym sang chảnh cho người muốn mở phòng gym

Ngày nay nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng tăng cao, các phòng tập thể hình, nhiều mẫu thiết kế phòng gym sang chảnh hiện đại mở ra ngày càng nhiều. Do đó, để cạnh tranh với nhau, các phòng gym ngày nay không chỉ tập trung đầu tư vào máy móc thiết bị mà còn chú trong đến không gian thiết kế, tạo sự thoải mái nhất cho người tập. Hãy cùng ngắm nhìn 10 mẫu thiết kế phòng gym sang chảnh, thu hút khách hàng ngay từ lần đầu tiên.

Mẫu thiết kế phòng gym sang chảnh 1

Bạn có thể trang trí phòng gym của mình với việc phối màu các bức tường với sơn, giấy dán tường theo phong cách bạn yêu thích. Sử dụng thêm các vật dụng trang trí một cách hợp lý. Bạn có thể treo tranh, ảnh, tấm lót thảm mềm hoặc trưng bày những chậu cây cảnh.

Mẫu thiết kế phòng gym sang chảnh

Thiết bị tập luyện sẽ có nhiều hơn bởi các môn tập cũng nhiều hơn. Đầu tư thiết bị tập cho từng môn từng không gian mang đến cho người dùng có được sự tiện nghi, đa năng nhất khi đến với những không gian mẫu thiết kế phòng gym sang chảnh như này.

Mẫu thiết kế phòng gym sang chảnh với tone màu trắng sang trọng

Đối với những không gian phòng tập nhỏ thì lựa chọn phương pháp thiết kế đơn giản vẫn là sự lựa chọn tốt nhất, bởi phòng tập nhỏ sẽ cần sự thông thoáng cho nên cần thiết kế đơn giản hiện đại.

Tham khảo thêm: Thiết kế phòng gym văn phòng diện tích nhỏ

Không gian phòng tập gym cũng sẽ ảnh hưởng đến thiết kế hình thức của phòng. Bởi thông thường những không gian phòng tập có được vẻ đẳng cấp, sang trọng, cao cấp thì thường sẽ phải cần đến không gian rộng lớn để bày biện và trang trí đồ nội thất lộng lẫy.

Mẫu thiết kế phòng gym sang chảnh

Phòng tập gym không khép kín luôn đem lại cảm giác gần gũi, thiên nhiên hơn là phòng tập gym khép kín với các bức tường đóng chặt. Người tập trong thiết kế phòng gym này sẽ luôn dồi dào sức sống nhờ không khí trong lành

Mẫu thiết kế phòng gym sang chảnh

Một phòng gym đước trang bị những dòng máy cao cấp với số lượng lớn, cùng không gian rộng rãi thoáng mát sẽ thu hút được khách hàng

Thiết kế thi công phòng tập gym đẹp sẽ có nhiều chất liệu được sử dụng và hệ thống ánh sáng đèn điện cũng giúp cho không gian lộng lẫy hơn. Nội thất phòng tập gym sẽ có trần cao ráo, sàn cao su, nỉ ốp tường, gỗ ốp tường, thảm trải sàn, hệ thống ánh sáng, gương trang trí, vách ốp,… để tạo sự cách âm tốt nhất cho từng không gian tập.

Đối với thiết kế nội thất phòng tập gym hiện đại thì không gian phòng tập gym nhỏ vẫn đáp ứng được điều kiện hiện đại chỉ là bị cắt bớt đi một chút không gian khác trong phòng tập.

Nếu mẫu thiết kế bên trên được thiên nhiên hỗ trợ thì ở mẫu thiết kế này đẹp là nhờ dàn máy móc siêu khủng và tốn kém. Sự đồng bộ và đầy đủ của dàn máy tập vô cùng hiệu đại đã biến nơi đây trở thành một trong những mẫu thiết kế phòng gym sang chảnh mà ai cũng muốn đến.

Không gian rộng rãi, thoải mái cùng đầy đủ trang thiết bị sẽ khiến tinh thần người tập được thư thái, thoải mái và dễ chịu hơn khi luyện tập.

Trên đây là những mẫu thiết kế phòng gym sang chảnh. Nếu bạn có những ý tưởng thiết kế hay kinh doanh phòng tập gym. Hãy liên hệ với PTHOME để được hỗ trợ tư vấn miễn phí setup phòng gym trọn gói từ a-z.

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ – SETUP PHÒNG GYM – MUA MÁY PHÒNG GYM CHÍNH HÃNG – KINH DOANH PHÒNG GYM THƯƠNG MẠI

Hãy đến với PT FITNESS – Đơn vị Tư vấn thiết kế và Lắp đặt phòng gym trọn gói chuyên nghiệp tại Việt Nam

Văn Phòng: Số 33 Lê Hồng Phong – Ba Đình – Hà Nội

Hotline: 0988 666 222 – 0868 58 88 58

Website: setupphonggym.vn