Top 10 mẫu thiết kế phòng gym tại nhà hiện đại nhất 2021 - PT FITNESS

Top 10 mẫu thiết kế phòng gym tại nhà hiện đại nhất 2021

Thiết kế phòng gym tại nhà hiện đại ngày nay được rất nhiều gia đình quan tâm. Khi mà ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành, chất lượng không khí ngày càng đi xuống. Thì việc setup phòng gym ngay tại nhà để rèn luyện sức khỏe là một giải pháp tôi ưu

Tập gym tại nhà – Tại sao không?

Việc tập Gym giờ đây không còn quá xa lạ với mọi người. Ta có thể bắt gặp rất nhiều các trung tâm tập Gym ở khắp mọi nơi, nhất là ở các thành phố lớn. Tập Gym không những tốt cho sức khỏe mà còn giúp bạn có thân hình và vóc dáng cân đối.

Tuy nhiên đối với rất nhiều người việc đến các trung tâm tập gym thường xuyên là điều rất khó bởi công việc bận rộn đã chiếm hết thời gian. Vậy thay vì phải đến phòng tập Gym thường xuyên tại sao không tự thiết kế cho mình một phòng tập Gym tại nhà vừa tiết kiệm được thời gian mà còn tối ưu được chi phí.

Phòng tập gym gia đình thường chỉ sử dụng cho chính gia đình, nên tần suất sử dụng không cao. Chính về vậy bạn cũng không cần phải đầu tư quá nhiều tiền để mua những thiết bị đắt tiền. Thay vào đó ta tập trung vào việc thiết kế một phòng gym đẹp mắt hiện đại để tăng tinh thần khi tập luyện.

10 Mẫu thiết kế phòng gym tại nhà hiện đại 2020

Mẫu phòng gym tại nhà diện tích nhỏ

Mẫu thiết kế phòng gym tại nhà hiện đại với diện tích nhỏ

Với diện tích nhỏ, ta có thể hướng tới mẫu phòng gym mini với các thiết bị Cardio. Vẫn đảm bảo cho bạn một không gian đủ để rèn luyện thể lực và cơ bắp.

Thay vị chú trọng diện tích không gian, ta có thể đơn giản hóa một vài chi tiết như: sử dụng ánh sáng đèn led chìm, sử dụng những tấm gương khổ lớn treo tường để tăng cảm giác rộng rãi cho căn phòng.

Có thể bạn quan tâm: Setup phòng gym văn phòng diện tích nhỏ

Mẫu phòng gym tại nhà trên tầng mái

Mẫu thiết kế phòng gym tại nhà trên tầng mái

Với những ngôi nhà mặt phố, nhà cao tầng thì bạn có thể xem xét đến ý tưởng bố trí phòng tập gym gia đình trên tầng áp mái. Có thể sử dụng màu sắc nhẹ nhàng, có thể xóa tan những căng thẳng mệt mỏi khi tập luyện. Nên bố trí những cánh cửa bằng kính để có thế lấy được ánh sáng tự nhiên là tốt nhất.

Mẫu phòng gym gia đình với những bài tập tim mạch

Mẫu phòng gym tại nhà dành cho các bài tim mạch

Với những phòng diện tích nhỏ, không tập tạ, bạn có thể setup những máy chạy bộ điện, máy tập toàn thân tại nhà,… Đây là những thiết bị cần thiết cho tim mạch. Phòng tập không cần quá cầu kỳ, có thể lắp đặt thêm Tivi treo tường để giải trí trong khi tập.

Mẫu phòng gym tại nhà dùng gương phản chiếu

Mẫu phòng gym tại nhà sử dụng gương phản chiếu

Gương là vật không thể thiếu trong bất kỳ phòng tập chuyên nghiệp nào. Vừa giúp người tập có thể thấy được các động tác của người tập và chuyển động của cơ thể, từ đó có thể phát hiện ra các lỗi sai và khắc phục kịp thời.

Mẫu phòng gm tại nhà với nhiều máy tập

Mẫu thiết kế phòng gym tại nhà hiện đại với nhiều máy tập

Nếu bạn muốn tập luyện nhiều bài tập mà diện tích tại nhà nhỏ hẹp có thể tham khảo kiểu setup này.

Mẫu thiết kế phòng gym tại nhà hiện đại với không gian mở

Mẫu thiết kế phòng gym tại nhà hiện đại với không gian mở

Mẫu thiết kế này rất phù hợp với những không gian biệt thự nghỉ dưỡng, biệt thự nhà vườn. Với không gian phòng tập rộng rãi, phần lớn tường được thay bằn kính cường lực sao cho lấy được ánh sáng nhiều nhất. Tầm nhìn thoáng đãng, làm tăng cảm hứng tập luyện.

Mẫu phòng gym tại nhà gọn gàng ấn tượng

Mẫu thiết kế phòng gym tại nhà gọn gàng

Tuy diện tích nhỏ nhưng được sự bố trí năng nắp gọn gàng, ngăn nắp. Kết hợp gạch cao su giúp bảo vệ nền nhà và dụng cụ tập luyện

Mẫu phòng gym tại nhà đa chức năng

Mẫu thiết kế phòng gym tại nhà đa năng

Sự kết hợp của dàn tập đa năng cùng các máy tập cho hệ tim mạch giúp chủ nhân đa dạng hóa các bài tập. Rèn luyện đầy đủ hơn ở tất cả các nhóm cơ, giúp cơ thể khỏe mạnh một cách toàn diện.

Mẫu thiết kế phòng gym tại nhà hiện đại kết hợp bể bơi

Mẫu thiết kế phòng gym tại nhà hiện đại với bể bơi

Bơi và gym là hai bộ môn cực kỳ hoàn hảo để tăng cường thể lực và sức khỏe. Sẽ rất tốt nếu bơi nhẹ nhàng thư giãn sau khi tập luyện gym, cơ thể ngâm trong nước góp phần thư giãn cho cơ bắp, tăng khả năng phục hồi và phát triển hơn.

Mẫu phòng gym tại nhà tiết kiệm chi phí

Mẫu phòng gym tại nhà tiết kiệm chi phí

Với những thiết bị tập cơ bản mà đa năng bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí so với những máy tập đơn năng khác.

Hy vọng với 10 mẫu thiết kế phòng gym tại nhà hiện đại bên trên, bạn có thể có những ý tưởng hay ho cho phòng gym tại nhà của mình. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo những mẫu thiết kế phòng tập private phổ biến hiện nay để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nhé!

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ – SETUP PHÒNG GYM – MUA MÁY PHÒNG GYM CHÍNH HÃNG – KINH DOANH PHÒNG GYM THƯƠNG MẠI

Hãy đến với PT FITNESS – Đơn vị Tư vấn thiết kế và Lắp đặt phòng gym trọn gói chuyên nghiệp tại Việt Nam

Văn Phòng: Số 33 Lê Hồng Phong – Ba Đình – Hà Nội

Hotline: 0988 666 222 – 0868 58 88 58