Top 5 mẫu thiết kế phòng gym màu xanh lá cây hợp với người mệnh Mộc - PT FITNESS

Top 5 mẫu thiết kế phòng gym màu xanh lá cây hợp với người mệnh Mộc

Khi thiết kế phòng gym cho gia chủ mệnh Mộc, những mẫu thiết kế phòng gym màu xanh lá cây là các màu sắc đại diện cho cung mệnh Mộ sẽ rất phù hợp. Ngoài ra, các màu như xanh biển, đen là màu thuộc hành Thủy cũng sẽ hỗ trợ rất tốt và mang lại nhiều năng lượng, sức khỏe cho gia chủ trong quá trình luyện tập cũng như cuộc sống.

Top 5 mẫu thiết kế phòng gym màu xanh lá cây hợp với người mệnh Mộc

Mẫu thiết kế phòng gym màu xanh lá cây 1
Tạo không gian xanh mát bên ngoài phòng tập

Không gian xanh là một trong những xu hướng thiết kế phổ biến trong những năm gần đây khi môi trường sống tại các trung tâm thành phố lớn ngày càng chật chội, ngột ngạt. Trước tiên, không gian xanh đem lại cảm giác mới mẻ, tươi mát cho không gian sống. Và sau đó là về phong thủy, cây cối đại diện cho mệnh Mộc

Mẫu thiết kế phòng gym màu xanh lá cây 2
Mang không gian xanh vào phòng tập nếu diện tích k cho phép bố trí cây xanh

Bên cạnh việc trồng cây xanh từ bên ngoài, bạn có thể mở rộng không gian xanh cho phòng tập bằng cách đặt các chậu cây xanh từ nhỏ đến to từ quầy lễ tân cho đến các khu vực tập luyện.

Mẫu thiết kế phòng gym màu xanh lá cây 3

Điều cuối cùng không thể phủ nhận đó là những giá trị tốt về phong thủy. Những yếu tố xuất hiện trong thiết kế không gian xanh như cây cối (mộc) hay nước (thủy) biểu hiện cho sự sống cũng như sự phát triển. Chính vì vậy mà nó có thể mang lại nhiều may mắn, sức khỏe cho chủ phòng tập cũng như việc kinh doanh gặp nhiều thuận lợi.

Mẫu thiết kế phòng gym màu xanh lá cây 4

Bên cạnh đó, không gian xanh mang đến nhiều tác dụng đến tinh thần và cảm xúc của bạn. Cho nên, đây là yếu tố khiến nó trở thành liều thuốc tốt cho tinh thần cho mỗi cá nhân khi đến phòng tập. Môi trường thoải mái, thân thiện kết hợp với việc vận động rèn luyện thể chất sẽ là liều thuốc tốt nhất xua tan những mệt mỏi, căng thẳng, áp lực từ công việc hay học tập

Mẫu thiết kế phòng gym màu xanh lá cây 5

Màu xanh là màu có tính chất dịu mát, cũng là màu biểu hiện của sự sống, phát triển. Cho nên, nếu như không gian phòng tập được điểm tô sắc xanh của cây lá, của những thiết kế nội thất thì chắc chắn sẽ mang đến cảm giác mới lạ, dễ chịu, mát mẻ cho người tập luyện thay vì các tông màu đen xám mạnh mẽ.

Trên đây là những mẫu thiết kế phòng gym màu xanh lá cây ấn tượng. Nếu bạn có ý tưởng thiết kế hay kinh doanh phòng tập gym. Hãy liên hệ với PTHOME để được hỗ trợ tư vấn miễn phí setup phòng gym trọn gói từ a-z.

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ – SETUP PHÒNG GYM – MUA MÁY PHÒNG GYM CHÍNH HÃNG – KINH DOANH PHÒNG GYM THƯƠNG MẠI

Hãy đến với PT FITNESS – Đơn vị Tư vấn thiết kế và Lắp đặt phòng gym trọn gói chuyên nghiệp tại Việt Nam

Văn Phòng: Số 33 Lê Hồng Phong – Ba Đình – Hà Nội

Hotline: 0988 666 222 – 0868 58 88 58

Website: setupphonggym.vn