Top 5 mẫu thiết kế phòng gym resort đẹp nhất 2021 - PT FITNESS

Top 5 mẫu thiết kế phòng gym resort đẹp nhất 2021

Một trong những hạng mục dành được ít sự chú ý nhất trong khách sạn là đó thiết kế phòng gym resort đẹp. Hầu hết các khách sạn đều tập trung vào các hạng mục hấp dẫn kể trên trước, và thường tính đến chuyện thiết kế phòng gym sau cùng. Không những vậy, trong tâm trí của nhiều nhà quản trị khách sạn, phòng gym là một nơi không được ưu tiên và không được “để dành” những khoảng không gian tốt nhất trong khuôn viên mặt bằng.

Những lưu ý quan trọng khi thiết kế phòng tập gym resort

Với sự cạnh tranh đang trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Các khách sạn, resort đang phải cung cấp nhiều thứ hơn. Dịch vụ khách hàng nhiều hơn, nhiều tiện nghi hơn, thuận tiện hơn và sang trọng hơn.

Khi thiết kế khách sạn resort, việc có một chỗ tập thể dục tiện nghi là một điểm cộng. Phòng Gym là một trong những tiện nghi hàng đầu mọi người tìm kiếm trong những ngày này. Sở hữu loại phòng này có thể tăng cơ hội được lựa chọn bởi những du khách khó tính.

Chọn không gian đặt phòng tập gym

Chọn vị trí

Thiết kế phòng gym resort đẹp thu hút việc lựa chọn không gian thiết kế là vô cùng quan trọng. Vậy nên thiết kế phòng tập gym khách sạn, resort ở vị trí nào là hợp lý nhất? Có rất nhiều vị trí có thể đặt phòng gym tại khách sạn resort như đặt cạnh khu bể bơi, nhà hàng có các tiện ích xung quanh. Vị trí đặt phòng gym khá linh hoạt bởi gần như k tác động gì nhiều đến kết cấu như bể bơi hay spa.

Tuy nhiên thiết kế phòng gym trong nhà không đồng nghĩa  với việc bao quanh nó là 4 bức tường bê tông vô cảm. Nếu có thể hay chọn vị trí có view ra ngoài, thay các bức tường bằng những tấm kính cường lực trong suốt. Cho người tập cảm giác vừa được rèn luyện sức khỏe vừa có thể kết nối với không gian bên ngoài và ngắm nhìn phố phường.

Thiết kế phòng tập gym khách sạn bên cạnh bể bơi ngoài trời, hay trên sân thượng cũng là một ý kiến hay. Có thể bố trí các thiết bị dùng điện trong nhà và những dụng cụ không dùng điện và dễ di chuyển ra không gian bên ngoài. Như vậy vừa đảm bảo tuổi thọ cho thiết bị vừa tạo không gian mở hấp dẫn cho khách lưu trú.

Ánh sáng

Không nên đặt phòng gym khách sạn resort ở đơn lẻ một chỗ, dưới tầng hầm hay gần tầng hầm. Tầng hầm không có ánh sáng tự nhiên, thiết kế riêng biệt như vậy tạo cảm giác bị cô lập. Do đó việc đi xuống tầng hầm chỉ để tập luyện không hề hấp dẫn với khách hàng.

Không gian trong phòng gym cũng cần được trú trọng, ngoài ánh sáng tự nhiên thì nên bố trí khéo léo các dải đèn trần. Vừa đảm bảo ánh sáng vừa tạo điểm nhấn tô thêm phần sang trọng cũng như thu hút khách lưu trú. Vận dụng ánh sáng của đèn LED để tạo nên tính nghệ thuật cho phòng gym là một ý tưởng độc đáo.

Về thiết kế

Phòng gym là một phần tiện ích trong chuỗi sinh thái mà khách sạn resort cung cấp cho khách lưu trú tại đây. Vì thế, cách setup cũng cần sự độc đáo, riêng biệt, mang màu sắc thương hiệu, tương đồng với thiết kế của khách sạn, resort đó.

Lưu ý khi thiết kế phòng gym khách sạn resort gồm: Trần nhà nên để cao, thoáng, tránh sự tù túng ngột ngạt. Nội thất phòng gym cũng phải đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ. Bao gồm nhiều chức năng như tủ đựng đồ, kệ khắn thấm mồ hôi, khu vực để nước uống miễn phí, gương treo tường cỡ lớn, … giống như một phòng gym bên ngoài.

Chọn thiết bị cho phòng tập

  • Khách lưu trú sẽ tìm kiếm điều gì ở thiết bị của phòng gym khách sạn? Đa dạng bài tập, thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo đủ thiết bị trong giờ cao điểm. Và quan trọng là lúc nào cũng trong trạng thái sạch sẽ và an toàn
  • Ở khách sạn, chủ đầu tư nên tập trung vào việc bố trí các loại máy cardio hỗ trợ tim mạch và tăng độ bền của sức khỏe. Máy chạy bộ, xe đạp thể dục, máy chèo thuyền là những thiết bị cardio nên có. Tuy nhiên, nên setup ở một số lượng vừa phải k quá dư thừa, gây lãng phí. Ngoài ra, bố trí thêm các máy tập tạ, dụng cụ tập tạ, boxing… để đang dạng bài tập.

Top 5 mẫu thiết kế phòng gym resort đẹp nhất 2020

Mẫu thiết kế phòng gym resort sang trọng

Phòng gym resort sang trọng
Sự sang trọng của những thiết bị và không gian giúp khách hàng thư giãn trong kỳ lưu trú

Trang thiết bị hiện đại cùng phong cách thiết kế quý phái sẽ tạo điểm cộng cho khách sạn resort trong mắt khách lưu trú.

Mẫu thiết kế phòng gym resort đẹp hướng biển

Mẫu thiết kế phòng gym resort đẹp hướng biển
Không gian thoáng mát với hương gió biển trong lành

Tập Gym đã tốt, tập gym với view hướng biển còn tốt hơn. Và đó chính xác là điều mà những resort gần biển sẽ mang tới cho các khách hàng lưu trú khi tới đây. Bên cạnh những trang thiết bị máy móc được trang bị tối tân, hiện đại, hỗ trợ tối đa việc luyện tập, phòng gym tại những resort này còn có thiết kế thông thoáng với hướng nhìn ra trực diện biển nhằm đem đến một không gian thoải mái, thích thú nhất cho người tập.

Mẫu thiết kế phòng gym resort yên tĩnh

Mẫu thiết kế phòng gym resort đẹp yên tĩnh
Không gian yên tĩnh giản dị kết hợp thiết bị hiện đại cao cấp

Nằm yên tĩnh giữa cuộc sống hối hả, nhộn nhịp của phố xá. Phòng gym resort này có lối kiến trúc toát lên vẻ đẹp tinh tế, bình yên. Đó là sự hòa trộn của một bầu không khí êm dịu bên cạnh các thiết bị tập gym hiện đại và cao cấp.

Mẫu thiết kế phòng gym giản đơn

Mẫu phòng gym resort giản đơn

Một không gian phòng tập nhỏ gọn xinh xắn, với những trang bị đa năng cơ bản cũng đã đủ để cho khách hàng lưu trú tập luyện trong thời gian ở tại resort.

Mẫu thiết kế phòng gym thông thoáng

Mẫu thiết kế phòng gym resort đẹp thông thoáng

Thông thoáng, nhiều ánh sáng tự nhiên là điều tuyệt vời nhất trong lúc tập luyện

Hy vọng những mẫu thiết kế phòng gym resort đẹp trên đây sẽ cho bạn những ý tưởng thật tuyệt vời. Nếu cần giải đáp những thắc mắc về những thiết bị cung cấp cho phòng gym khách sạn, resort hãy liên hệ với PT FITNESS để nhận được tư vấn sớm nhất.