Tư vấn thiết kế phòng gym ở đâu uy tín nhất 2021 - PT FITNESS

Tư vấn thiết kế phòng gym ở đâu uy tín nhất 2021

Mấy năm trước nếu nói đến phòng tập Gym còn quá xa lạ với rất nhiều người. Nhưng vài năm trở lại đây, phòng tập Gym không còn xa lạ mà trở nên phổ biến trên toàn quốc, lượng người tìm đến phòng tập Gym để tăng cường sức khỏe, mong muốn có cơ thể cường tráng hay một thân hình nóng bỏng ngày một đông hơn.

Nhu cầu tập luyện để Khỏe và Đẹp ngày càng cao, thúc đẩy các phòng tập gym mọc lên nhiều và phát triển nhanh chóng. Kinh doanh phòng tập Gym trở thành kênh khởi nghiệp, kênh kinh doanh với lợi nhuận cao và hấp dẫn. Tuy nhiên, để có được thành quả như thế cần trú trọng từ những bước đầu tiên đó là lên ý tưởng và tìm những đơn vị tư vấn thiết kế phòng gym đủ uy tín để triển khai ý tưởng đó quả bạn.

Những lưu ý quan trọng khi thiết kế phòng Gym

Tư vấn thiết kế phòng gym theo ngân sách và diện tích của chủ đầu tư

Xác định loại hình và tiêu chuẩn phòng gym dự kiến cho chủ đầu tư. Lập dự toán đầu tư phù hợp với ngân sách và diện tích phòng gym để chủ đầu tư có thể kinh doanh và cạnh tranh hiệu quả.

Rất nhiều chủ đầu tư sau một thời gian kinh doanh mới nhận ra rằng: phòng Gym của mình không tạo ra được một không gian tập luyện thoải mái cho khách hàng, không mang tính nhân bản với nhân viên. Chi phí đầu tư lớn, nhưng hiệu quả kinh doanh không cao, chi phí bảo dưỡng phải bỏ ra thường xuyên.

Thiết kế và xây dựng phòng gym

tư vấn thiết kế phòng gym rất cần thiết
Mô hình 3d trong tư vấn thiết kế phòng gym

Lập bản vẽ 2D phân chia các khu vực và máy móc. Tiến hành giám sát xây dựng cơ sở hạ tầng phù hợp cho việc lắp đặt máy móc, thiết bị vật tư sau này. Lựa chọn các mẫu phòng thiết kế phòng gym phù hợp với không gian và ngân sách ban đầu.

Xây dựng mô hình 2D, 3D bố trí thiết bị máy móc phòng gym một cách chính xác khi có bản vẽ mặt bằng cho đến việc tư vấn trải thảm cho sàn tập, lắp gương cho phòng tập, lắp đặt hệ thống giải trí, giám sát an ninh cho phòng tập…

Diện tích sàn phòng GYM: Biết được diện tích sàn phòng Gym sẽ giúp Chủ đầu tư có thể xác định được mình nên chọn loại hình phòng Gym nào cho phù hợp, đạt những tiêu chuẩn phòng gym gì. Ngoài ra nó còn giúp cho Chủ đầu tư quyết định được sẽ mua những trang thiết bị nào và chia khu vực như thế nào để không làm cản trở lưu thông phòng Gym và việc tập luyện của khách hàng.

Phân chia khu vực cho phòng Gym: Việc phân chia khu vực cho một phòng Gym sẽ phụ thuộc vào các loại trang thiết bị máy móc đặt trong khu vực đó. Nơi đặt các trang thiết bị tập nặng và nâng tạ nên tránh xa những thứ dễ hư, dễ vỡ như gương và cửa sổ.

Sắp xếp không gian nâng tạ sao cho nhiều người có thể tập cùng một lúc mà không gây ảnh hưởng nhau. Tránh đặt khu vực này tại nơi có lưu lượng qua lại cao.

Lựa chọn máy tập, thiết bị vật tư cho phòng gym

Khi đã có mô hình kinh doanh phù hợp thì việc không kém phần quan trọng đó chính là tìm nhà cung cấp máy tập Gym uy tín, chất lượng bởi các đơn vị này sẽ dựa vào mô hình kinh doanh để tư vấn quy mô phòng tập, số lượng máy, các thiết bị phòng tập cần thiết phù hợp đặc biệt là họ sẽ bán thiết bị tập Gym chất lượng, giá tốt nhất thị trường cho bạn.

Dưới đây là các thiết bị phòng tập Gym cần thiết, bạn có thể tham khảo:

Trên thị trường có đa dạng các thiết bị và nhà cung cấp. Việc bạn cần làm là lựa chọn nhà phân phối uy tín, sản phẩm chất lượng, có dịch vụ kỹ thuật bảo hành đi kèm để hạn chế các rủi ro và chi phí phát sinh trong tương lai.

Tư vấn thiết kế phòng gym ở đâu uy tín nhất?

Trên thị trường có đa dạng các thiết bị và nhà cung cấp. Việc bạn cần làm là lựa chọn nhà thiết kế cũng như phân phối uy tín, sản phẩm chất lượng phòng gym, có dịch vụ kỹ thuật bảo hành đi kèm để hạn chế các rủi ro và chi phí phát sinh trong tương lai.

Để chọn một đơn vị setup phòng gym cho doanh nghiệp thì cần phải dựa trên một số tiêu chuẩn cụ thể giúp loại ra những đơn vị không đạt tiêu chuẩn, cũng như giúp việc lựa chọn trở nên dễ dàng hơn, dưới đây là những tiêu chí bạn nên quan tâm

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, PT FITNESS tự hào là đơn vị tư vấn thiết kế phòng gym chuyên nghiệp; bao gồm từ phân phối đến sửa chữa và bảo dưỡng những trang thiết bị thể thao , trang thiết bị phòng GYM , CROSSFIT hàng đầu đã được chứng nhận dịch vụ. Với phương châm “Sự hài lòng và thành công của bạn là tiêu chí phát triển của chúng tôi”.

tư vấn thiết kế phòng gym uy tín
PT FITNESS hân hạnh nhà phân phối độc quyền Thương hiệu Impulse tại Việt Nam

Tư vấn thiết kế phòng Gym ở PT FITNESS có gì đặc biệt?

PT FITNESS luôn mong muốn mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, phù hợp với nhu cầu, sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam. Với một đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình, năng động, với bề dày kinh nghiệm cao sẽ tư vấn giúp khách hàng chọn được những sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu của bạn.

Chúng tôi sẵn sàng phục vụ Quý khách mọi lúc, mọi nơi để đáp ứng nhu cầu cần thiết với những mức giá hết sức hợp lý!

Ngay sau khi khảo sát và đánh giá vị trí và mặt bằng của bạn định kinh doanh, PT Fitness sẽ lên phương án thiết kế bản vẽ 2D bố trí toàn bộ nội thất, chia các khu vực Lễ Tân, Khu Tập Luyện Với Máy Móc , Khu Tập Các Lớp , Khu Locker và Vệ sinh sao cho phù hợp nhất với công năng mặt bằng của bạn để sau này thuận tiện cho việc bạn xây dựng tất cả đều được tính toán từ trước cũng như mô phỏng toàn bộ ý tưởng của bạn hiện thực lên bản vẽ .

Ngoài ra PT Fitness cũng phải tư vấn cho bạn về không khí trong phòng tập các phương án quạt thông gió hay điều hòa …., điều này rất quan trọng đối với khách hàng rèn luyện sức khỏe tại câu lạc bộ của bạn

PT Fitness sẽ cùng bạn trao đổi để thống nhất phương án bố trí tối ưu và tiết kiệm thời gian cũng như chí phí nhất cho bạn

Đặc biệt PT Fitness sẽ tư vấn cho bạn phương án những máy móc cơ bản và thật sự cần thiết so với mặt bằng của bạn để đáp ứng việc kinh doanh chứ không phải là cứ nhiều máy là tốt. Quan trọng là phải đầy đủ các nhóm cơ chính và là vũ khí tối quan trọng cho PT của bạn sử dụng để tập cho khách hàng đồng thời khách hàng khi tập luyện chỗ bạn cũng phải có không gian để nghỉ ngơi sau mỗi set tập.

Sau khi thống nhất xong phương án bản vẽ 2D, PT Fitness sẽ lên cho bạn bản vẽ 3D phối cảnh tổng thể để bạn có 1 cái nhìn bao quát cũng như hình dung ra thực tế phòng tập trong tương lai của bạn.

Bạn có thể lấy bản vẽ 3D sau đó trao đổi và cùng bàn bạc với team lại 1 lần nữa xem có chỗ nào chưa hợp lý. Vậy thiết kế 2D, 3D sẽ cho bạn những lợi ích gì:

  • Tối đa hóa không gian sử dụng
  • Hạn chế được rủi ro khi thi công
  • Tiết kiệm thời gian
  • Đảm bảo không gian hài hòa và thẩm mỹ theo xu thế
  • Thiết kế sáng tạo và theo ý tưởng mang phong cách riêng của bạn
  • Tiết kiệm chi phí

Để nhận được những tư vấn tốt nhất về những vấn đề liên quan tới setup phòng gym xin đừng ngần ngại, hãy liên hệ với PT FITNESS