Địa chỉ setup phòng tập gym tại Hà Nội - PT FITNESS

Địa chỉ setup phòng tập gym tại Hà Nội

Kinh doanh phòng gym hiện nay đang nở rộ, do nhu cầu chăm sóc sức khỏe, cải thiện vóc dáng ngày càng tăng tại các thành phố lớn trên cả nước. Đi cùng theo đó là các dịch vụ setup phòng tập gym tại Hà Nội nói riêng và khắp cả nước nói chung cũng tăng theo. Tuy nhiên, tại Hà Nội có nhiều đơn vị setup phòng tập gym? Nên chọn đơn vị nào? Đánh giá đơn vị theo những tiêu chí nào để lựa chọn cho phù hợp?

Cách lựa chọn địa chỉ setup phòng tập gym uy tín

Lựa chọn công ty có đăng ký kinh doanh và có địa chỉ rõ ràng

Đối với bất kỳ mặt hàng nào cũng thế, trước khi quyết định mua hàng thì vấn đề đầu tiên khách hàng thường quan tâm đó là uy tín của công ty và chất lượng sản phẩm, dịch vụ họ cung cấp. Thiết kế setup phòng gym cũng không phải là trường hợp ngoại lệ và sự uy tín là rất quan trọng. Vì đây là một sản phẩm quy mô lớn và cần có sự kiểm tra thực tế. Nếu đạt yêu cầu mới đưa vào sử dụng.

Ưu tiên những công ty là đại lý độc quyền

setup phòng tập gym tại hà nội Chứng chỉ độc quyền PTFITNESS
Chứng chỉ độc quyền PTFITNESS

Những công ty cung cấp thiết bị phòng gym từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như thương hiệu máy Impulse, Hoist, Star-Trac,… cũng khá khắt khe trong các tiêu chí tuyển chọn đại lý phân phối độc quyền cho họ tại các nước khác.

KHÔNG MÂU THUẪN QUYỀN LỢI

Lý tưởng nhất là tuyển chọn được nhà phân phối độc quyền, chỉ tập trung kinh doanh sản phẩm cho riêng một nhà sản xuất. Nếu không thiết lập được nhà phân phối độc quyền, nhà sản xuất có thể chấp nhận để nhà phân phối kinh doanh những sản phẩm khác, miễn không phải là của đối thủ cạnh tranh trực tiếp với mình.

KHẢ NĂNG VỀ TÀI CHÍNH

Nhà phân phối cần phải có khả năng tài chính đủ để đáp ứng được nhu cầu đầu tư cho hàng hoá; công nợ trên thị trường và các trang thiết bị phục vụ cho việc phân phối như kho bãi, phương tiện vận tải, máy móc quản lý…

KHO CHỨA HÀNG

Nhà phân phối phải có đủ chỗ để chứa hàng, bảo đảm không để thiếu hụt hay thất thoát hàng trong bất kỳ trường hợp nào. Độ lớn của kho hàng phụ thuộc vào tốc độ luôn chuyển của hàng hoá, tần suất đặt hàng của nhà phân phối với công ty sản xuất và thời gian giao hàng.

SỰ NHIỆT TÌNH, TINH THẦN HỢP TÁC

Sự nhiệt tình và tinh thần hợp tác trong việc triển khai mọi chính sách phân phối của nhà sản xuất cũng là một tiêu chí chọn lựa quan trọng mà các nhà sản xuất đều quan tâm trong quá trình xây dựng hệ thống phân phối.

Lựa chọn công ty có nhiều kinh nghiệm trong setup phòng gym bằng cách xem các dự án đã thực hiện ở trên website của công ty đó

Tiêu chuẩn này thường được thể hiện qua thời gian mà doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, dịch vụ. Một công ty có nhiều năm hoạt động trong ngành đương nhiên sẽ có website với hệ thống khách hàng lớn. Họ sẽ chú trọng nhiều hơn tới việc cải thiện chất lượng phục vụ để chăm sóc khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, lâu dài.

Bên cạnh đó, việc trải qua quá trình hoạt động nhiều năm sẽ giúp các doanh nghiệp này tích lũy được những kinh nghiệm cần thiết để phát huy những ưu điểm vốn có, khắc phục những nhược điểm xuất phát từ việc thu thập ý kiến đánh giá, phản hồi của khách hàng. Chính vì vậy nên sản phẩm, dịch vụ của họ cung cấp sẽ được cải thiện và đảm bảo.

Có thể bạn quan tâm: Dự án setup phòng gym văn phòng chuyên nghiệp

Tham khảo các mẫu thiết kế phòng tập của công ty setup phòng tập gym xem có phù hợp với phong cách của bạn không

Sở thích và phòng cách thiết kế của mỗi chủ đầu tư là khác nhau. Bạn hãy tham khảo thêm những mẫu thiết kế mà công ty setup có sẵn qua các công trình trước đó. Hoặc trình bày ý tưởng của mình để công ty tư vấn và hỗ trợ setup sao cho hợp lý.

Địa chỉ setup phòng tập gym tại Hà Nội uy tín nhất

Trải qua hơn 4 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH PT-Fitness đã có những bước phát triển không ngừng trong việc phân phối , sửa chữa và bảo dưỡng những trang thiết bị thể thao , trang thiết bị phòng GYM , khách sạn, Villa, Resort và các trung tâm tổ hợp thể thao hàng đầu Việt Nam.

Với phương châm “Sự hài lòng và thành công của bạn là tiêu chí phát triển của chúng tôi”.

  • PT – Fitness luôn mong muốn mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, phù hợp với nhu cầu, sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam.
  • PT – Fitness có một đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình, năng động, với bề dày kinh nghiệm cao sẽ tư vấn giúp khách hàng chọn được những sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu của bạn.

Chúng tôi sẵn sàng phục vụ Quý khách mọi lúc, mọi nơi để đáp ứng nhu cầu cần thiết với những mức giá hết sức hợp lý!

Với hơn 250 Dự án được setup bởi PT FITNESS trên 63 tỉnh thành khắp cả nước, nỗ lực và phát triển đặt chân đến nhiều tỉnh thành, mang đến sự hỗ trợ và chia sẻ cơ hội phát triển tới hàng ngàn đối tác trong thời gian tới.

DỰ ÁN CHUỖI BLUE GYM – BLUE GYM HÀ ĐÔNG

Dự án Blue gym Hà Đông
Dàn máy Hoist đẳng cấp, tiện nghi
Dự án Blue gym Hà Đông
Dàn Cardio Impulse tạo nên thương hiệu cho BlueGym
Dự án Blue gym Hà Đông
Thiết bị Impulse IT95 phân phối bởi PT FITNESS

Dự án Blue Gym Hà Đông tọa lạc tại tòa số 110 Trần Phú – Hà Đông, với mặt bằng trên 1000m2 rộng rãi và đầy đủ trang thiết bị hiện đại

DỰ ÁN TOP GYM ĐẠI KIM

Dự án TOP GYM Đại Kim
Dàn máy Cardio Impulse cao cấp
Dự án TOP GYM Đại Kim
Trang bị dòng máy khối FE97 cao cấp từ Impulse

DỰ ÁN TOP GYM ĐẠI KIM với diện tích 1000m2, sử dụng dòng máy FE97 cao cấp từ Impulse

DỰ ÁN T&T FITNESS &YOGA

Dự án T&T fitness Cổ Linh
Trang bị đầy đủ tất cả các bài tập của mọi nhóm cơ
Dự án T&T fitness Cổ Linh
Dòng máy robot SL70 siêu hầm hố
Dự án T&T fitness Cổ Linh
Dàn máy khối IT95 với màu đen huyền bí

Dự án T&T Fitness & Yoga với diện tích 1000m2, tọa lạc tại Tầng 2, Chung Cư HC-Golden City, 319 Đường Cổ Linh, Bồ Đề, Long Biên,Hà Nội. Sử dụng dòng máy IT95 Black và SL70

DỰ ÁN KEN FITNESS THẠCH THẤT

Dự án KEN FITNESS Thạch Thất
Dàn ghế tập cơ ngực IT7
Dự án KEN FITNESS Thạch Thất
Thiết kế thanh lịch với tone màu trắng

Dự án Ken Fitness Thạch Thất với diện tích 600 m2 sử dụng dòng máy IT95 và phụ kiện tạ Joinder

DỰ ÁN HELIOS FITNESS KHU ĐÔ THỊ TRUNG VĂN HÀ NỘI

Dự án Helios fitness khu đô thi Trung Văn Hà Nội
Helios sử dụng máy chạy bộ Impulse PT300
Dự án Helios fitness khu đô thi Trung Văn Hà Nội
Dòng máy khối Impulse IT93
Dự án Helios fitness khu đô thi Trung Văn Hà Nội
Kỹ thuật PT FITNESS lắp ráp các loại máy khối thuần thục

Dự án Helios Fitness với diện tích khoảng 400m2 tại khu đô thị Trung Văn, Hà Nội sử dụng dòng máy IT93

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp ích được bạn trong việc chọn lựa đơn vi setup phòng tập gym tại Hà Nội uy tín và chuyên nghiệp.

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ – SETUP PHÒNG GYM – MUA MÁY PHÒNG GYM CHÍNH HÃNG – KINH DOANH PHÒNG GYM THƯƠNG MẠI

Hãy đến với PT FITNESS – Đơn vị Tư vấn thiết kế và Lắp đặt phòng gym trọn gói chuyên nghiệp tại Việt Nam

Văn Phòng: Số 33 Lê Hồng Phong – Ba Đình – Hà Nội

Hotline: 0988 666 222 – 0868 58 88 58

Website: setupphonggym.vn – maytapgiadinh.vn