Top 10 mẫu thiết kế phòng gym ấn tượng nhìn là muốn tập - PT FITNESS

Top 10 mẫu thiết kế phòng gym ấn tượng nhìn là muốn tập

Mối quan tâm lớn nhất hiện nay của con người là sức khỏe và sắc đẹp, chính vì thế mà số lượng người đến những phòng tập gym ngày càng đông. Và cũng có nhiều chủ đâu tư ngoài quan tâm về trang bị, dịch vụ thì họ cũng đồng thời trang trí cho phòng gym của mình thêm đẹp và thu hút. Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ vẫn rất ngỡ ngàng trước những mẫu thiết kế phòng gym ấn tượng dưới đây:

Top 10 mẫu thiết kế phòng gym ấn tượng nhất

Thiết kế phòng tập gym nhỏ thường áp dụng cho những khu chung cư nhỏ. Tại các dự án chung cư thì phòng tập gym được thiết kế khá đơn giản và tiện nghi, những không gian phòng tập gym được bó hẹp vào bởi nó đáp ứng nhu cầu cho dân cư ở khu chung cư và nhà dân bên cạnh.

Xem thêm: Setup phòng gym văn phòng

Mẫu thiết kế phòng gym ân tượng nhỏ tại chung cư
Phòng gym ấn tượng, tiện ích cho khu chung cư hoặc tại gia

Đối với thiết kế nội thất phòng tập gym hiện đại thì không gian phòng tập gym nhỏ vẫn đáp ứng được điều kiện hiện đại chỉ là bị cắt bớt đi một chút không gian khác trong phòng tập. Với lối thiết kế hơi hướng cổ điển và không gian xanh, nhìn là muốn lao vào và tập luyện.

Mẫu thiết kế phòng gym ấn tượng tại resort
Mẫu phòng gym ấn tượng cùng phong cách cổ điển

Mẫu thiết kế phòng gym ấn tượng đa năng là phòng tập có sự đầu tư mạnh về nguồn vốn. Mẫu phòng tập gym này được thiết kế đầy đủ các phòng tập chức năng, đối tượng hướng đến đó là tập khách hàng trẻ, có kinh tế vững, có niềm đam mê làm đẹp. Với tập khách hàng mà mình hướng tới bạn sẽ có được sự đầu tư về hình thức, trang thiết bị.

Mẫu thiế kế phòng gym ân tượng với thiết kế đa năng đủ tiện ích
Mẫu thiế kế phòng gym ân tượng với thiết kế đa năng đủ tiện ích

Thiết kế phòng tập gym lớn thường sẽ chọn địa điểm là những khu vực trung tâm của thành phố và gần các trường đại học. Mô hình phòng tập gym lớn sẽ bao gồm: quầy lễ tân lớn, khu tập chính với các không gian tập luyện của các hạng mục khác nhau, phòng tắm xông hơi, phòng nghỉ ngơi, phòng vệ sinh riêng biệt, khu bày bán đồ tập,… chỉ cần nghe thôi cũng đủ cuốn hút rồi.

Mẫu thiết kế phòng gym ấn tượng với diện tích lớn
Mẫu thiết kế phòng gym ấn tượng với diện tích lớn

Thiết kế thi công phòng tập gym đẹp sẽ có nhiều chất liệu được sử dụng và hệ thống ánh sáng đèn điện cũng giúp cho không gian lộng lẫy hơn. Nội thất phòng tập gym sẽ có trần cao ráo, sàn cao su, nỉ ốp tường, gỗ ốp tường, thảm trải sàn, hệ thống ánh sáng, gương trang trí, vách ốp,… để tạo sự cách âm tốt nhất cho từng không gian tập.

Mẫu thiết kế phòng gym với thiết kế ánh sáng độc đáo
Mẫu thiết kế phòng gym với thiết kế ánh sáng độc đáo

Thiết bị tập luyện sẽ có nhiều hơn bởi các môn tập cũng nhiều hơn. Đầu tư thiết bị tập cho từng môn từng không gian mang đến cho người dùng có được sự tiện nghi, đa năng nhất khi đến với phòng tập.

Mẫu thiết kế phòng gym với nhiều trang thiết bị
Không gian chuyên nghiệp với nhiều bài tập thể lực

Không gian phòng tập gym cũng sẽ ảnh hưởng đến thiết kế hình thức của phòng. Bởi thông thường những không gian phòng tập có được vẻ đẳng cấp, sang trọng, cao cấp thì thường sẽ phải cần đến không gian rộng lớn để bày biện và trang trí đồ nội thất lộng lẫy.

Mẫu thiết kế phòng gym với không gian lớn đầy đủ
Mẫu thiết kế phòng gym với không gian lớn đầy đủ

Đối với những không gian phòng tập nhỏ thì lựa chọn phương pháp thiết kế đơn giản vẫn là sự lựa chọn tốt nhất, bởi phòng tập nhỏ sẽ cần sự thông thoáng cho nên cần thiết kế đơn giản hiện đại.

Mẫu thiết kế phòng gym với không gian nhỏ
Mẫu thiết kế phòng gym với không gian nhỏ

Bạn có thể trang trí phòng gym của mình với việc phối màu các bức tường với sơn, giấy dán tường theo phong cách bạn yêu thích. Sử dụng thêm các vật dụng trang trí một cách hợp lý. Bạn có thể treo tranh, ảnh, tấm lót thảm mềm hoặc trưng bày những chậu cây cảnh.

Mẫu thiết kế phòng gym ấn tượng cùng trang trí sáng tạo

Cây xanh có tác dụng làm dịu mắt. Sắc xanh của cây giúp tiêu tan mọi căng thẳng mệt mỏi. Hơn nữa, vào ban ngày, chúng là một loại “máy lọc không khí” thân thiện và tiết kiệm. Những mẫu thiết kế phòng gym ấn tượng với cây xanh hiện nay đang được nhiều chủ đầu tưu quan tâm tới.

Mẫu thiết kế phòng gym ấn tượng với cây xanh trang trí

Trên đây là những mẫu thiết kế phòng gym ấn tượng. Nếu bạn có những ý tưởng thiết kế hay kinh doanh phòng tập gym. Hãy liên hệ với PTHOME để được hỗ trợ tư vấn miễn phí setup phòng gym trọn gói từ a-z.

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ – SETUP PHÒNG GYM – MUA MÁY PHÒNG GYM CHÍNH HÃNG – KINH DOANH PHÒNG GYM THƯƠNG MẠI

Hãy đến với PT FITNESS – Đơn vị Tư vấn thiết kế và Lắp đặt phòng gym trọn gói chuyên nghiệp tại Việt Nam

Văn Phòng: Số 33 Lê Hồng Phong – Ba Đình – Hà Nội

Hotline: 0988 666 222 – 0868 58 88 58

Website: setupphonggym.vn