Top 10 mẫu thiết kế quầy lễ tân phòng tập gym hot nhất 2021 - PT FITNESS

Top 10 mẫu thiết kế quầy lễ tân phòng tập gym hot nhất 2021

Quầy lễ tân được xem là gương mặt của phòng gym. Đây là bộ phận đầu tiên có vai trò tiếp xúc đầu tiên với khách hàng, là nơi tạo ấn tượng ban đầu. Ấn tượng này vô cùng quan trọng giúp tạo thiện cảm hay ngược lại. Khi thiết phòng gym, bạn cần phải vừa đảm bảo được công năng, vừa có thể đáp ứng được tính thẩm mỹ cao cho mặt tiền. Dưới đây là những mẫu thiết kế quầy lễ tân phòng tập gym hot nhất 2020, hãy cùng tham khảo nhé

Xu hướng thiết kế mới trong thiết kế quầy lễ tân phòng gym 2020

Về kiểu dáng

Quầy lễ tân hiện nay trên thị trường có khá nhiều kiểu dáng và mẫu mã với thiết kế. Có thể kể đến như quầy vuông góc, quầy thẳng, hình L, hình U, hình I, hình oval, vòng cong,… có tính thẩm mỹ cao và phù hợp với nhiều không gian.

Về màu sắc

Màu sắc là yếu tố vô cùng quan trọng trong thiết kế quầy lễ tân. Để chọn màu sắc cho khu vực quầy lễ tân, bạn cần phải dựa vào màu sắc chủ đạo của tổng thể không gian. Với đa dạng các tông màu, từ màu nổi bật đến màu trầm, gam màu nóng hay lạnh đều có sự kết hợp hài hòa nhất.

Một gợi ý nho nhỏ mách cho bạn đó chính là xu hướng quầy lễ tân với gam màu trắng, nâu sáng hay kết hợp giữa hai tông màu này đang rất được ưa chuộng. Những màu sắc này có tính phù hợp cao với những màu sắc khác, đồng thời còn là màu trang nhã và cảm giác thân thiện với khách hàng. Phù hợp với nhiều mẫu thiết kế quầy lễ tân phòng tập gym hiện đại ngày nay.

Về chất liệu

Quầy lễ tân cần được thiết kế đạt tiêu chuẩn cùng với độ bền cao. Chính vì vậy việc lựa chọn chất liệu cao cấp cần được chú trọng. Tuy nhiên với sự khan hiếm của chất liệu gỗ tự nhiên, vật liệu này ngày càng đắt đỏ hơn bao giờ. Bạn có thể lựa chọn những vật liệu thay thế.

Chất liệu của quầy lễ tân rất đa dạng với các mức giá khác nhau. Bạn có lựa chọn chất liệu như veneer, gỗ MFC, MDF,… những loại chất liệu này có mức giá khá phải chăng với khả năng thay đổi đa dạng theo yêu cầu thiết kế. Bên cạnh đó, kết hợp với các vật liệu khác như inox, kính,… sẽ tăng thêm nét sang trọng và hiện đại hơn cho quầy lễ tân của phòng gym.

Tính cân xứng

Những mẫu thiết kế quầy lễ tân phòng tập gym đẹp cần được bố trí cân xứng với không gian. Cần phải lựa chọn vị trí phù hợp với lối đi và diện tích của căn phòng. Điều này sẽ dễ dàng hơn đối với những phòng tập có diện tích lớn và khu vực tiền sảnh rộng rãi.

Nếu cửa của phòng tập sử dụng cửa 2 cánh thì bạn nên mở rộng cả 2 cánh. Nếu là cửa tự động hay cửa xoay, bạn cần đảm bảo độ rộng của cửa ít nhất là từ 0.8m trở lên. Ngoài ra, khoảng cách từ quầy lễ tân đến cửa chính nên được thiết kế từ 3-5m giúp không gian để tiếp đón khách hàng rộng rãi hơn.

Top 10 mẫu thiết kế quầy lễ tân phòng tập gym hot nhất 2020

Phòng tập thể hình nhỏ có thể áp dụng mẫu quầy lễ tân này. Màu trắng tinh khôi, nhẹ nhàng, màu đen huyền bí,mạnh mẽ cũng là màu sắc rất được yêu thích. 

Quầy lễ tân bố trí ngay sảnh lớn. Từ đây, có thể nhìn thấy không gian tập luyện ở bên trong. Tăng sự hứng thú cho khách hàng đăng ký tập luyện.

Quầy lễ tân mang chút phong cách cổ điển với tường gạch và pha chút hiện đại tạo sự lạ mắt cho khác hàng khi lần đầu đặt chân đến phòng tập

Quầy lễ tân hình chữ L được phá cách độc đáo, đường nét góc cách sắc sảo, gam màu trung tính, mạnh mẽ

Quầy lễ tân bố trí ngay sảnh lớn. Từ đây, có thể nhìn thấy không gian tập luyện ở bên trong. Tăng sự hứng thú cho khách hàng đăng ký tập luyện.

Khu vực quầy lễ tân sẽ trở nên đơn điệu, tẻ nhạt nếu không có hiệu ứng đèn trần độc đáo.

Sự đơn giản của mẫu quầy lễ tân này cũng là một ý tưởng hay cho không gian nhỏ

Mẫu quầy lễ tân cá tính, độc đáo, kết hợp ốp gạch trần phía sau làm nổi bật logo, gây ấn tượng mạnh với khách hàng

Nếu chủ đầu tư setup phòng tập theo phong cách bụi phố thì có thể tham khảo mẫu quầy lễ tân này

Quầy lễ tân hình chữ L được phá cách độc đáo, đường nét góc cách sắc sảo, gam màu trung tính, mạnh mẽ

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ – SETUP PHÒNG GYM – MUA MÁY PHÒNG GYM CHÍNH HÃNG – KINH DOANH PHÒNG GYM THƯƠNG MẠI

Hãy đến với PT FITNESS – Đơn vị Tư vấn thiết kế và Lắp đặt phòng gym trọn gói chuyên nghiệp tại Việt Nam