Top 4 Lợi ích khi quản lý phòng Gym bằng phần mềm - PT FITNESS

Top 4 Lợi ích khi quản lý phòng Gym bằng phần mềm

Quản lý phòng gym bằng phần mềm  đang ngày càng trở thành 1 công cụ hữu hiệu cho các ông chủ kinh doanh phòng gym trong việc quản lý phòng tập gym 1 cách chính xác và hiệu quả. Mà các chủ doanh nghiệp khi setup phòng gym của mình cần phải chú ý tới.

Vì sao nên quản lý phòng gym bằng phần mềm?

tác dụng quản lý phòng gym bằng phần mềm
Quản lý phòng gym bằng phần mềm mang lại hiệu quả rõ rệt

Là một chủ kinh doanh phòng gym lẽ dĩ nhiên, bạn sẽ phải là người nắm rõ mọi quy trình hoạt động, tuy vậy công việc quản lý tất cả chưa bao giờ là đơn giản để thực hiện. Chính vì lẽ đó, lựa chọn một cách quản lý phòng gym bằng phần mềm đủ tốt để thúc đẩy hoạt động kinh doanh của phòng gym đang được nhiều chủ phòng quan tâm.

Bởi khi kết hợp với nhiều phần mềm hỗ trợ quản lý tài chính, quản lý công việc; phần mềm quản lý phòng gym sẽ đạt được hiệu quả cao nhất, cụ thể trong việc vận hành mọi hoạt động của học viên, nhân viên phòng gym.

Đối với các chủ phòng gym chưa có nhiều kinh nghiêm thì đây chính là 1 giải pháp tốt và cực kỳ hiệu quả, giúp tiết kiệm và nâng cao chất lượng kinh doanh. Việc áp dụng quản lý phòng gym bằng phần mềm phù hợp với tất cả phòng tập quy mô lớn nhỏ. Dù là phòng tập bình dân hay phòng gym quy mô lớn sang trọng.

4 Lợi ích cực lớn khi quản lý phòng gym bằng phần mềm

Phần mềm quản lý phòng gym giúp tiết kiệm thời gian, chi phí

Quản lý phòng gym băng phần mềm hiệu quả
Giám sát từ xa bằng việc dùng phần mềm để quản lý phòng gym

Phần mềm quản lý phòng tập GYM là một công cụ rất đắc lực trong việc sắp xếp các hoạt động của phòng tập.

Các chủ phòng gym không cần phải tốn thời gian như phương pháp truyền thống thông thường. Chỉ cần vài thao tác kích chuột đơn giản,bạn có thể dễ dàng quản lí, kiểm soát mọi hoạt động của mình mà không sợ thất thoát, nhầm lẫn, sai sót.

Giúp bạn giảm thiểu thời gian xử lý công việc, tập trung nỗ lực vào việc thu hút các thành viên mới, gia tăng lợi nhuận và hiệu quả kinh doanh.

Ngoài ra, phần mềm còn tập trung vào khả năng nâng cao hiệu quả hoạt động quản lý các thành viên đã có hằng ngày; cũng như cung cấp các chức năng để thúc đẩy phòng tập tăng trưởng trong dài hạn.

Bất kỳ hoạt động kinh doanh nào cũng phải có chi phí dành cho quản lý. Các chi phí này bao gồm: chi phí thuê nhân viên, thuê kế toán, nhân viên kho, thuê người quản lý… cùng các máy móc, trang thiết bị đi kèm khá tốn kém.

Giờ đây, chỉ với phần mềm quản lý phòng gym có chất lượng là bạn đã hoàn thành đến ~80% công việc quản lý rồi. Phần việc còn lại của bạn – người chủ phòng đơn giản chỉ là xem báo cáo, tổng hợp thống kê, đánh giá số liệu hàng ngày.

Giúp tăng năng suất công việc

Chức năng quản lý tối ưu là ưu điểm nổi bật khi sử dụng phần mềm quản lý phòng tập gym. Giúp bạn xử lý công việc nhanh chóng, hiệu quả các hoạt động như quản lý hội viên hàng ngày.

Hệ thống cửa tự động đóng mở cũng là một giải pháp tuyệt vời. Giảm tải được công việc của lễ tân, dễ dàng quản lý vào ra và phòng tập thì gây được ấn tượng bởi sự hiện đại, chuyên nghiệp.

Đồng thời có các chức năng giúp bạn thúc đẩy sự tăng trưởng của phòng gym trong tương lai.

Dễ dàng tìm kiếm và lưu trữ thông tin

Quản lý phòng gym băng phần mềm giúp theo dõi hoạt động khách hàng
Quản lý phòng gym băng phần mềm giúp theo dõi hoạt động ra vào khách hàng

Việc lưu trữ thông tin dễ dàng hơn cũng là một lợi ích lớn khi sử dụng phần mềm. Các chủ phòng có thể lưu trữ tất cả các thông tin cần thiết, từ đó tạo ra các kế hoạch phát triển lâu dài. Ví dụ như các kế hoạch chăm sóc khách hàng dựa trên cơ sở dữ liệu về hội viên: bao gồm cả chi tiết liên lạc, thông tin cá nhân như tuổi tác, vị trí, nghề nghiệp, sinh nhật, nguồn hội viên…

Ngày xưa, bạn sẽ rất vất vả khi tìm kiếm thông tin khách hàng nếu sử dụng cách ghi chép sổ sách thông thường. Bạn sẽ rất tốn thời gian để mò, thậm chí có khi không tìm thấy. Không lẽ muốn gọi điện cho một khách hàng nào đó nhanh chóng, bạn phải lưu danh bạ của hàng trăm người.

Tất cả những thông tin này đều có thể được tìm kiếm và truy xuất dễ dàng, nhanh chóng. Tiện lợi hơn rất nhiều so với cách ghi chép sổ sách truyền thống. Điều này cho phép bạn giữ liên lạc chặt chẽ với các thành viên. Từ đó hình thành mối liên kết giữa phòng tập và hội viên, cải thiện thương hiệu phòng tập.

Giúp giám sát và quản lý tốt hơn

Việc kế toán, hạch toán sổ sách cũng thuận tiện hơn rất nhiều. Bạn có thể theo dõi, kiểm soát chặt chẽ các báo cáo về lịch sử giao dịch, các khoản thu chi. Ví dụ: các giao dịch thanh toán, lịch sử giao dịch, xem doanh thu theo từng gói tập, đồ phụ kiện tập, các lớp hay cả các gói thuê PT…

Các món bán kèm tại phòng như đồ ăn, nước uống hay vật dụng hỗ trợ tập gym luôn được các khách hàng quan tâm và có nhu cầu lớn. Đối với chủ đầu tư thì quản lý số lượng sản phẩm bán ra, rồi các chi phí thu vào là điều vô cùng quan trọng, đặc biệt là khi người nhân viên không phải là người thân.

Sử dụng phần mềm chính là 1 giải pháp tốt và cực kỳ hiệu quả cho cả người chủ phòng gym lẫn nhân viên để có được sự tin tưởng tuyệt đối và lâu dài.

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng nghỉ của công nghệ. Và đối thủ của bạn ngày càng nhiều thì việc ứng dụng những công nghê. Đặc biệt là việc quản lý phòng gym bằng phần mềm sẽ giúp bạn tạo được những lợi thế nhất định với đối thủ. Và giúp cho việc hoạt động kinh doanh phòng gym của bạn được hiệu quả hơn. Chúc bạn thành công!

Khám phá: Quy trình di dời phòng gym trọn gói từ A-Z

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ – SETUP PHÒNG GYM – MUA MÁY PHÒNG GYM CHÍNH HÃNG – KINH DOANH PHÒNG GYM THƯƠNG MẠI

Hãy đến với PT FITNESS – Đơn vị Tư vấn thiết kế và Lắp đặt phòng gym trọn gói chuyên nghiệp tại Việt Nam

Văn Phòng: Số 33 Lê Hồng Phong – Ba Đình – Hà Nội

Hotline: 0988 666 222 – 0868 58 88 58

Website: setupphonggym.vn – maytapgiadinh.vn