Top 5 mẫu thiết kế phòng gym gia đình hiện đại nhất - PT FITNESS

Top 5 mẫu thiết kế phòng gym gia đình hiện đại nhất

Khi đời sống ngày càng phát triển, thì nhu cầu và ý thức chăm sóc sức khỏe cũng ngày càng được chú trọng. Phòng tập thể hình tại nhà cũng là một trong những không gian nội thất nhà ở đang được nhiều chủ đầu tư đặc biệt quan tâm. Hôm nay, PT FITNESS sẽ giới thiệu đến các bạn TOP 5 mẫu thiết kế phòng tập gia đình hiện đại nhất hiện nay. Nếu bạn và gia đình cũng đang có nhu cầu thiết kế phòng thì đừng bỏ qua những mẫu phòng thể hình dưới đây nhé.

Các yếu tố quan trọng cần chú ý khi thiết kế phòng gym gia đình

Thiết kế phòng gym gia đình

 

Lựa chọn ngân sách đầu tư phòng gym gia đình

Có thể cho rằng, một phòng tập gym gia đình được coi là một xa xỉ. Tuy nhiên, nếu bạn có mục tiêu tập luyện cụ thể nhưng quá bận rộn để đạt được chúng do hạn chế về thời gian, thì đây là giải pháp tốt nhất. Tạo ra thiết kế đẹp với ngân sách hạn hẹp là rất khả thi.

Tùy thuộc vào mục tiêu tập thể dục của bạn. Có các mục tiêu cụ thể cho phép bạn mua các thiết bị hiệu quả và cần thiết nhất. Thiết bị đã qua sử dụng có sẵn với mức giá phải chăng hơn nhưng hãy cẩn thận để không mua những thiết bị bị lỗi, đặc biệt là hết bảo hành. Bạn cũng có thể chọn bắt đầu nhỏ và xây dựng phòng tập thể dục của bạn theo thời gian.

Lựa chọn không gian thiết kế phòng gym gia đình

Phòng gym gia đình hướng biển
Phòng gym gia đình hướng biển

Lý tưởng nhất, không gian thể dục nên rộng rãi nhất có thể. Để tạo điều kiện cho nhiều vị trí tập luyện cũng như chứa đủ dụng cụ tập gym. Lắp đặt phòng gym tại nhà nên cho phép mở rộng trong tương lai hoặc bổ sung thêm thiết bị.

Chọn vị trí thích hợp nhất cho phòng tập gym điều chỉnh đáng kể thói quen tập luyện cá nhân. Đối với một thiết kế tạo sự thoải mái, vị trí nên cho phép ánh sáng tự nhiên và thông gió. Tạo ra một môi trường thiết kế nội thất lý tưởng không chỉ giúp tăng năng lượng mà còn tác động đến sự tập trung trong suốt các buổi tập luyện.

Tạo ra một thiết kế phòng gym gia đình giúp tăng cường sự tập trung của bạn. Và duy trì động lực là một khía cạnh quan trọng trong việc thiết kế. Các yếu tố như màu sắc phòng, ánh sáng, chất lượng không khí và điều hòa không khí. Cũng như các yếu tố kiến ​​trúc như trần nhà cao và trang trí nội thất. Có tác động rất lớn đến thói quen tập luyện.

Kết hợp công nghệ trong bố trí phòng tập gym gia đình của bạn được phát hiện là rất hiệu quả trong việc thiết lập tâm trạng. Từ âm thanh đến hiệu ứng hình ảnh. Lựa chọn thiết kế thông minh cho loại môi trường này trong không gian tập luyện đảm bảo lợi ích tối ưu từ các buổi đào tạo và đóng góp tích cực vào kết quả mục tiêu cá nhân.

Lựa chọn thiết bị tập phù hợp với phòng gym gia đình

Vì đây sẽ là khu vực tập luyện cá nhân của bạn. Nên thiết bị bạn dự trữ sẽ xoay quanh các mục tiêu đào tạo cuối cùng của bạn. Xem xét sự thoải mái và mong muốn cá nhân. Từ đó chọn ra thiết bị cho phòng tập của bạn. Đảm bảo rằng nó phục vụ nhu cầu cụ thể của bạn một cách hiệu quả.

Kích thước của thiết bị cũng quyết định nhiều đến sự lựa chọn. Nhớ rằng thiết bị chạy điện phải được đặt ở vị trí thuận tiện gần các ổ cắm điện để tránh dây điện chạy qua không gian. Những thiết bị cơ bản thường được trang bị cho phòng tập gym gia đình bạn có thể tham khảo gồm:

Máy chạy bộ

Lựa chọn phổ biến để đốt cháy nhiều calo hơn các thiết bị luyện tim mạch khác. Tuy nhiên, sẽ là điều nên làm cho một người nên chạy bộ ngoài trời nếu địa hình và môi trường tạo điều kiện thuận lợi cho nó. Bạn có thể tham khảo dòng máy chạy bộ Impulse gia đình, đây là dòng sản phẩm được đông đảo khách hàng lựa chọn khi setup phòng gym tại nhà.

Máy chạy bộ P300 PTHOME
Máy chạy bộ P300 PTHOME

Xe đạp tập tại chỗ

Xe đạp tập thể dục tại nhà cung cấp hình thức hoạt động tim mạch nhẹ nhàng cải thiện tính linh hoạt của cơ bắp và giảm đau lưng. Tham khảo sản phẩm xe đạp gia đình PS300

Xe đạp thể thao gia đình PS300
Xe đạp thể thao gia đình PS300

Thiết bị tập cơ ngực

Đừng quên mua dụng cụ cho bài tập phát triển các nhóm cơ ngực với các loại máy tập ngực trên, ngực dưới và ép ngực Nên chọn mua theo nhu cầu của người sử dụng để tránh tình trạng quá tải bản thân và giúp có ngực đẹp, săn chắc, khỏe khoắn.

Thiết bị tập cơ ngực
Thiết bị tập cơ ngực

Thiết bị tập cơ bụng

Tập cơ bụng dường như là nhu cầu của bất cứ ai bởi đây là khu vực thể hiện rõ vóc dáng của một người đẹp, săn hay nhiều mỡ…

>> Tham khảo: Các loại ghế tập bụng tại nhà chính hãng, giá tốt

Thiêt bị tập cơ bụng
Thiêt bị tập cơ bụng

Phụ kiện thêm:

Để thêm những thứ cho các buổi tập luyện của bạn thêm phần hiệu quả, bạn có thể muốn có các phụ kiện bổ sung như:

Lựa chọn chất liệu làm sàn cho phòng tập

Thiết kế phòng gym gia đình

Trước khi xác định sàn nào để lắp đặt. Điều quan trọng cần lưu ý là bạn sẽ yêu cầu nhiều vật liệu sàn có thể đệm cho bạn trong trường hợp bạn ngã trong khi tập luyện, sự hao mòn liên tục từ máy móc và hoạt động nặng ảnh hưởng đến độ bền.

Chọn vật liệu sàn đủ cứng để duy trì trọng lượng và đồng thời an toàn. Lý tưởng nhất là sử dụng các bề mặt chống trượt như sàn cao su lót phòng gym.

Top 5 mẫu thiết kế phòng gym gia đình hiện đại nhất

Không gian phòng ngủ

Không có tầng hầm hay một không gian rộng rãi khác? Không có vấn đề gì, thiết lập một phòng tập nhỏ trong phòng ngủ! Điều này là rất quyến rũ.

Thiết kế phòng gym gia đình

Gần gũi với thiên nhiên cho những không gian rộng rãi

Phòng tập tại nhà này có thể chỉ khiến bạn muốn tập thể dục và ngắm cảnh thư giãn với không gian sân vườn.

Thiết kế phòng gym gia đình

 

Không gian trưng cư

Chắc hẳn với những bạn ở thành phố thì nhà chung cư đang là phổ biến nhất. Không gian giao động từ 60-100m vuông. Những vẫn có thể làm một góc nhỏ tập luyện trong nhà được. Với không gian chật và không qua rộng bạn chỉ nên chọn một thiết bị cadio và dàn tạ để cả gia đình có thể tập luyện được.

Thiết kế phòng gym gia đình

Phòng home gym với kiểu nhà sân vườn

Còn gì tuyệt vời hơn trong khi tập luyện được hòa mình vào không gian rông rãi, thoáng đãng của khu vương nhà mình. Khiến bạn thêm yêu đời, và tăng hiệu quả tập luyện.

Thiết kế phòng gym gia đình

Thiết kế phòng gym gia đình hiện đại cao cấp

Trang thiết bị cao cấp hiện đại góp phần cải thiện hiệu quả cho các bài tập của bạn. Hơn nữa với thiết kế cao cấp, tạo hứng khởi cho bạn đến không nỡ rời bỏ.

Thiết kế phòng gym gia đình

Còn rất nhiều ý tưởng về thiết kế phòng gym gia đình đẹp khác. Bạn có thể tham khảo thêm ý tưởng thiết kế tại các mẫu thiết kế phòng tập gym gia đình. Nếu bạn là người quan tâm tới sức khỏe của bản thân và gia đình thì nên đầu tư một nơi tập thể dục thuận tiện và tạo được cảm hứng cho mình. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì liên quan đến việc thiết kế phòng gym gia đình, hãy đến với PT FITNESS để được tư vấn cụ thể nhất