Top 5 mẫu thiết kế phòng gym bình dân - PT FITNESS

Top 5 mẫu thiết kế phòng gym bình dân

Ngày nay, xu hướng tập luyện thể dục thể thao của mọi người ngày càng nhiều đồng nghĩa với việc các mô hình phòng tập gym bình dân, giá rẻ cũng được không ít các chủ đầu tư “lăm le”. Khác với các mô hình phòng gym cao cấp với chi phí đầu tư từ hàng trăm triệu thì mô hình phòng tập bình dân giá rẻ lại được kinh doanh với số vốn ít và lợi nhuận mang lại ổn định hơn.

Những lưu ý quan trọng khi thiết kế phòng gym bình dân

Thiết kế phòng gym bình dân theo phong cách đơn giản, tiết kiệm chi phí

Sau khi lựa chọn địa điểm mở phòng gym, bạn cần lên ý tưởng để thiết kế phòng gym. Với mô hình bình dân giá rẻ, thì diện tích sẽ dao động từ 100m2 đến 250m2. Thay vì thiết kế đầy đủ những không gian tiện ích như phòng gym cao cấp hãy tập trung thiết kế không gian cần thiết, đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho khách hàng.

Phòng tập gym bình dân không cần cầu kỳ trong thiết kế, chỉ nên chú trọng vào cách sắp xếp máy tập gym sao cho hợp lý, thoáng mát. Điều này sẽ giúp cho khách hàng thoải mái, hài lòng hơn với chi phí mà họ phải bỏ ra khi tập luyện.

Chọn máy tập cho phòng gym là một bước quan trọng mà chúng tôi sẽ tư vấn mở phòng gym bình dân. Với thương hiệu máy đa dạng như ngày nay thì khách hàng đang rất phân vân khi lựa chọn để đảm bảo các loại máy trong phòng gym cũng như tiết kiệm ngân sách tốt nhất.

Để setup phòng tập gym bình dân, bạn hãy lựa chọn thiết bị cardio, máy chạy bộ, tạ khung, tạ đơn, xe đạp tập thể thao, xe trượt tuyết kèm theo các phụ kiện như bóng, tạ chuông… là phù hợp nhất.

Nếu bạn chọn giải pháp kinh tế hơn là mua hàng cũ – secondhand, đồ thanh lý thì sẽ giảm được gánh nặng đầu tư. Nhưng bạn nên cân nhắc kỹ khi lựa chọn giải pháp này. Máy tập cơ còn đỡ, chứ các máy cardio (có nhiều linh kiện, mạch điện tử phức tạp) thì mua máy cũ sẽ có tính chất rủi ro cao hơn. Đặc biệt nếu bạn chưa có kinh nghiệm, hãy nhờ người xem giúp. Nên xem tận mắt, sờ tận tay.

Cái gì cũng có giá của nó, đừng nên ham rẻ mà chuốc bực vào người. Hãy tỉnh táo và là người lựa chọn thông minh.

Lựa chọn thiết bị, số lượng thiết bị phù hợp với ngân sách

những mẫu thiết kế phòng gym bình dân
Hãy lựa chọn trang thiết bị phòng gym phù hợp với ngân sách

Đối với những thiết kế phòng gym bình dân, thực ra người đầu tư không có quá nhiều sự lựa chọn. Các dòng máy phục vụ cũng chỉ ở mức cơ bản và có thể mua thêm khi hoạt động của phòng gym đã đi vào ổn định sau đó 2-3 tháng. Một số dòng máy mà bạn có thể tham khảo:

Dòng cardio

  • 1 Máy chạy bộ điện

Dòng sức mạnh

  • 1 Máy ép ngực cơ vai

  • 1 Máy xô cao

  • 1 Máy xô thấp

  • 1 Máy móc đùi sau

  • 1 Máy đá đùi trước

Dòng tập vai, đùi, bụng

  • 1 Vai đôi

  • 1 Khung đánh đùi

  • 1 Dàn máng tạ

  • 1 Máy rung bụng

  • 1 Máy rung massage toàn thân

Dòng ghế

  • 1 Ghế ép ngực ngang

  • 1 Ghế ngực trên

  • 1 Ghế gập bụng

  • 2 Ghế khởi động đa năng

Phụ kiện tập gym

  • Thanh đòn tạ

  • Tạ đĩa

  • Tạ tay

  • Tạ ấm

Tham khảo thêm các lưu ý khi mở phòng tập gym bình dân: https://ptfitness.vn/co-nen-mo-phong-gym-binh-dan-o-nong-thon-khong/

Top 5 mẫu thiết kế phòng gym bình dân

1. Mẫu thiết kế phòng gym năng động trẻ trung

Những mẫu thiết kế phòng gym bình dân
Kết hợp tông màu đỏ đen tăng thêm phần năng động trẻ trung

Không gian thiết kế với tông màu chủ đạo đỏ – đen tạo sự khỏe khoắn năng động, kết hợp mẫu tạ gang huyền thoại. Để tiết kiệm chi phí tối đa, nên lựa chọn những mẫu máy gia công trong nước, tuy rẻ nhưng vẫn đảm bảo cho các bài tập của học viên. Thiết kế với mái tôn đơn giản, cùng những tấm tranh hướng dẫn các bài tập có thể giảm phần nào áp lực cho HLV khi đông học viên.

2. Mẫu phòng gym chuyên về thể hình

Những mấy thiết kế phòng gym bình dân
Thiết kế những khu chuyên biệt cho các bài tập về sức mạnh

Phòng gym mẫu này phần lớn chuyên về các bài tập sức mạnh cho nam. Với gam màu đen-trắng-xám tạo cho không gian phòng tập vừa đơn giản vừa mạnh mẽ.

3. Mẫu phòng gym sử dụng máy nhập khẩu

Mẫu thiết kế phòng gym bình dân
Dàn tạ tay và ghế nhập khẩu gọp phần thu hút khách hàng
Mẫu thiết kế phòng gym bình dân
Dàn ghế tập ngực với gam màu đỏ đen thêm phần mạnh mẽ

Phòng gym bình dân không có nghĩa là thiết bị trong phòng gym là bình dân. Bạn có thể trang bị cho phòng gym của mình những thiết bị nhập khẩu giá rẻ, tuy nhiên cần tìm hiểu kỹ lưỡng đơn vị nhập khẩu để hạn chế tối đa rủi ro mang lại.

4. Mẫu phòng gym impulse cũ

Những mẫu thiết kế phòng gym bình dân
Có thể sử dụng máy impulse second-hand trang bị cho phòng gym bình dân

Với tên tuổi lâu năm trên thị trường cũng như chất lượng nổi bật thì máy tập thể hình Impulse mức giá khá cao chưa phù hợp cho lắm với phòng gym bình dân. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sắm cho mình những thiết bị Impulse second-hand phù hợp với diện tích và mức đầu tư của mình

5. Mẫu thiết kế phòng gym bình dân cơ bản

Mẫu thiết kế phòng gym bình dân
Với nhưng trang bị cơ bản đã có thể phục vụ nhu cầ cơ bản của khách hàng

Mô hình này tuy không quá hấp dẫn nhưng lại đáp ứng được nhu cầu của phân khúc khách hàng bình dân như các sinh viên, dân văn phòng. Các dịch vụ cũng không được chú trọng nhiều, phù hợp với những ai muốn mở phòng gym nhưng vốn ít.

Trên đây là những thông tin về những mẫu thiết kế phòng gym bình dân, nếu bạn có những thắc mắc nào hãy liên hệ với PTFITNESS ngay hôm nay để được các chuyên viên của chúng tôi tư vấn tận tình nhất. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm bài viết Setup phòng gym 200tr và những lưu ý cần biết để có những quyết định đầu tư phòng tập gym đúng đắn và đem lại hiệu quả cao.