10 mẫu thiết kế phòng gym tại nhà sang trọng nhất 2021 - PT FITNESS

10 mẫu thiết kế phòng gym tại nhà sang trọng nhất 2021

Khi nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống tăng lên, một phòng tập tại nhà là giải pháp tuyệt vời cho sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình. Một mẫu thiết kế phòng gym tại nhà đẹp mắt góp phần quyết định tới tinh thần và hiệu quả tập luyện. Hơn nữa không những đẹp mắt, nhu cầu thẩm mỹ sang trọng của chủ nhân ngôi nhà cũng được nâng lên. Một phòng tập gym đẹp và sang trọng cũng góp phần nâng tầm cho gia chủ.

Tại sao nên thiết kế phòng tập gym tại nhà?

Để không phải tốn quá nhiều đi lại, tốn thời gian tìm phóng tập gym,.. nếu bạn là người có điều kiện thì nên thiết kế phòng tập gym tại nhà. Đây sẽ là lựa chọn thông minh và tiện nghi nhất cho bạn và các thành viên trong gia đình, bởi vì:

+ Tiết kiệm thời gian: Bạn sẽ không còn phải chờ đợi đến lượt tập với máy chạy bộ cao cấp tại phòng gym. Hay không còn phải lái xe tới lui đến phòng tập vài lần mỗi tuần.

+ Tự do: Các phòng tập tại nhà cho phép bạn thoải mái tập luyện như thế nào hay khi nào tùy ý.

+ Tiết kiệm chi phí: Không còn phí thành viên ở phòng tập. Bạn sẽ thu lại được khoản đầu tư ban đầu của mình sau 2-3 năm. Những thiết bị tập thể hình hầu như không bị mất giá, bởi vậy nếu bạn không cần dùng nữa, bạn luôn có thể bán chúng.

10 Mẫu thiết kế phòng gym tại nhà sang trọng nhất 2020

Mẫu thiết kế phòng gym tại nhà đơn giản
Mẫu thiết kế phòng gym tại nhà với không gian sang trọng hiện đại

Mẫu phòng gym cho biệt thự phong cách hiện đại. Cách thiết kế tối giản, sử dụng lam gỗ và gỗ ốp tường, ốp trần giảm tiếng ồn. Không quên bố trí gương lớn giống như các phòng tập fitness cao cấp.

Mẫu thiết kế phòng gym hiện đại
Mẫu thiết kế phòng gym hiện đại đa tiện ích

Thêm một gợi ý nữa cho căn nhà hiện đại muốn thiết kế phòng gym riêng. Gia chủ có thể xây dưới tầng hầm hoặc ngay cạnh gara ô tô. Điểm cuốn hút của phòng tập gym vẫn là sự kết hợp xuất sắc giữa lam gỗ trang trí làm vách ngăn, gỗ ốp trần với thảm trải sàn.

Mẫu thiết kế phòng gym tại nhà phong cách tân cổ điển
Mẫu thiết kế phòng gym tại nhà phong cách tân cổ điển sang trọng hiện đại

Các kiến trúc biệt thự tân cổ điển hoặc biệt thự vườn có thể tham khảo mẫu phòng tập thể dục tại nhà này. Phòng gym kết hợp với không gian mở phía ban công thông thoáng, dễ chịu. Ánh sáng được trú trọng, tạo sự lung linh và kích thích tập luyện.

Mẫu thiết kế phòng gym hiện đại
Mẫu thiết kế phòng gym hiện đại

Không gian phòng gym được ngăn cách bởi vách kính cường lực trong suốt. Gia chủ có thể bố trí ngay tại phòng khách, phòng sinh hoạt chung.

Mẫu thiết kế phòng gym nhà vườn sang trọng
Mẫu thiết kế phòng gym nhà vườn sang trọng hiện đại

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại có phòng tập thể hình đặt ngay phía mặt tiền có sân vườn. Toàn bộ không gian phía trước được làm bằng kính cường lực trong suốt. Mỗi ngày, bạn vừa có thể tập gym vừa tận hưởng cảm giác hòa hợp với thiên nhiên. Điều này chắc chắn ở các phòng tập gym bên ngoài kia không thể có được.

Mẫu thiết kế phòng gym tại nhà hòa hợp với thiên nhiên
Mẫu thiết kế phòng gym tại nhà hòa hợp với thiên nhiên

Nếu có ý định thiết kế nhà biệt thự vườn có thêm phòng gym thì đây quả là một gợi ý tuyệt vời. Phòng gym nhỏ xinh đặt trong không gian mở. Phía ngoài là cây cối cùng với không khí trong lành. Thêm một gợi ý nữa cho gia chủ muốn đầu tư phòng gym riêng trong ngôi biệt thự vườn hiện đại của mình. Không quá cầu kỳ nhưng vẫn rất sang trọng.

Mẫu thiết kế phòng gym tại nhà phong cách tân cổ điển
Mẫu thiết kế phòng gym tại nhà phong cách tân cổ điển

Đây sẽ là mẫu phòng tập thể dục gia đình lý tưởng cho biệt thự cổ điển, tân cổ điển. Trong phòng bố trí cả máy chạy bộ điện, máy đạp xe, bộ tạ đa năng và các dụng cụ tập yoga chuyên nghiệp, đầy đủ.

Mẫu thiết kế phòng gym tân cổ điển sang trọng
Mẫu thiết kế phòng gym tân cổ điển sang trọng

Biệt thự tân cổ điển có thể tham khảo mẫu phòng tập thể hình này. Tấm gương treo tường lớn phá vỡ sự gò bó của không gian.

Mẫu thiết kế phòng gym đơn giản sang trọng
Mẫu thiết kế phòng gym đơn giản sang trọng hiện đại

Không gian thư thái với tường ốp gỗ và trang bị những thiết bị đơn giản mà vẫn tạo nên sự sang trọng cho ngôi nhà

Mẫu thiết kế phòng gym sang trọng với không gian mở
Mẫu thiết kế phòng gym sang trọng hiện đại với không gian mở

Sự kết hợp của những tấm gương tạo cho căn phòng trở nên rộng rãi sang trọng hơn. Hơn thế nữa là không gian hướng thiên nhiên, giúp cho người tập luyện đạt hiệu quả cao nhất

Trên đây là những mẫu thiết kế phòng gym gia đình sang trọng 2020, hy vọng có thể đem lại cho bạn những ý tưởng hay cho ngôi nhà của mình thêm phần tiện ích.

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ – SETUP PHÒNG GYM – MUA MÁY PHÒNG GYM CHÍNH HÃNG – KINH DOANH PHÒNG GYM THƯƠNG MẠI

Hãy đến với PT FITNESS – Đơn vị Tư vấn thiết kế và Lắp đặt phòng gym trọn gói chuyên nghiệp tại Việt Nam

Văn Phòng: Số 33 Lê Hồng Phong – Ba Đình – Hà Nội

Hotline: 0988 666 222 – 0868 58 88 58