Máy trượt tuyết hãng nào tốt? Cách chọn mua máy trượt tuyết mới nhất 2021 - PT FITNESS

Máy trượt tuyết hãng nào tốt? Cách chọn mua máy trượt tuyết mới nhất 2021

Xe đạp trượt tuyết hãng nào tốt? Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cửa hàng chuyên cung cấp các dòng máy tập thể dục giá cả khác nhau, chất lượng khác nhau. Tính từ thương hiệu khác nhau sẽ dẫn đến sự phân vân trong việc lựa chọn các sản phẩm. Nên mua máy trượt tuyết tập thể dục của hãng nào là tốt, hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.

Máy trượt tuyết hãng nào tốt?

Máy trượt tuyết tại nhà là một trong những thiết bị tập luyện hỗ trợ và chăm sóc sức khỏe khá phổ biến hiện nay. Giúp duy trì thể lực phát triển cơ ngực tay chân, cùng mẫu mã đa dạng phong phú trên thị trường.

Máy trượt tuyết Impulse là một trong những hãng máy tập thể dục được người dùng ưa chuộng hơn cả. Bởi độ bền và thiết kế hiện đại, dễ dàng sử dụng hay sửa chữa bảo dưỡng.

Trong các thiết bị tập gym, có thể nói máy trượt tuyết là một loại thiết bị giúp người tập đốt năng lượng ở mức tối đa trong quá trình cardio. Đây là một loại máy ở phòng gym nào cũng nên có. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn về sản phẩm máy trượt tuyết thế hệ mới của Impulse, đó là RE950. Ngoài ra, những thế hệ trước như RE700, RE500 vẫn còn rất được ưa chuộng.

Để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp bạn hãy căn cứ vào nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình. Cùng với đó là dựa vào ngân sách bỏ ra cho chiếc máy trượt tuyết.

Máy trượt tuyết hãng Impulse có gì nổi bật?

Máy trượt tuyết RE950 Impulse
Máy trượt tuyết RE950 Impulse

– Khung máy được làm từ thép cao cấp, độ bền cao với thời gian, chịu lực tốt.

– Chuyển động bằng bánh đà êm ái, không gây tiếng ồn dù tập với cường độ cao.

– Màn hình LCD hiện đại, hiển thị nhiều thông số như: vận tốc, quãng đường, năng lượng đốt cháy, nhịp tim. Những thông số này rất quan trọng giúp bạn có được lịch trình tập luyện đem lại hiệu quả cao.

– Màu sơn bên ngoài sang trọng, chống trầy, xước. Thiết kế đơn giản dễ dàng lau chùi và vệ sinh hằng ngày.

– Với hai tay cầm thoải mái, thiết kế rãnh trượt giúp người tập tác động được nhiều nhóm cơ trong quá trình cardio.

Giới thiệu Máy trượt tuyết thế hệ mới Impulse RE950

Là một thương hiệu không còn xa lạ tại Việt Nam, mỗi sản phẩm máy tập gym Impulse ngày càng được hoàn thiện về chất lượng cũng như mẫu mã. Và RE950 là một phiên bản như vậy, hội tụ đầy đủ công nghệ cùng với sự phát triển của xã hội hiện nay.

Impulse RE950 là một sản phẩm thế hệ mới của thương hiệu đến từ Đài Loan với thiết kế hiện đại không tốn nhiều diện tích. Kích thước cụ thể của máy trượt tuyết này là 2180 × 742 × 1610 (Dài x Rộng x Cao) mm. Vậy nên bạn sẽ không lo nếu máy trượt tuyết Impulse đặt ở phòng gym hay tại nhà nữa rồi.

Khung sườn RE950 impulse thiết kế chắc chắn
Khung sườn RE950 impulse thiết kế chắc chắn

RE950 được thừa hưởng hoàn toàn từ hiệu năng vượt trội của RE700 về phần cứng, trên cơ sở đó, chúng tôi nâng cấp bảng điều khiển với hệ điều hành Android 4.2.2 và màn hình cảm ứng 11,6 inch, có thể cho phép người dùng trong quá trình đào tạo dễ dàng kết nối mạng, video, phát sóng trực tiếp và các chức năng giải trí khác

Màn hình cảm ứng của máy trượt tuyết RE950
Màn hình cảm ứng của máy trượt tuyết RE950 cho phép hết nối mạng

Trọng lượng 118kg của Impulse RE700 đạt ở mức khá ổn, giúp dễ dàng di chuyển sắp đặt vị trí trong phòng gym hay ở nhà.

Trên đây là những thông tin về máy trượt tuyết hãng nào tốt nhất dành cho mọi người, hy vọng sẽ đem lại cho bạn những thông tin thật sự bổ ích. Nếu bạn đang có nhu cầu hãy liên hệ với PTFITNESS, chúng tôi là nhà phân phối độc quyền thiết bị hãng Impulse tại miền Bắc và miền Trung để được tư vấn hỗ trợ sớm nhất

Hotline: 0868 58 88 58

Địa chỉ: 33 Lê Hồng Phong  – Ba Đình – Hà Nội