Setup phòng gym impulse ở đâu rẻ và uy tín 2021 - PT FITNESS

Setup phòng gym impulse ở đâu rẻ và uy tín 2021

Trong những năm gần đây, dịch vụ mở phòng gym đang là cơ hội rất tốt cho những ai đang tìm định hướng kinh doanh lợi nhuận cao. Vậy nên các bạn cần phải lựa chọn những cửa hàng uy tín khi mua để đảm bảo được chất lượng và chính sách bảo hành. Hiện nay có nhiều nhà phân phối, cũng như nhiều đơn vị cung cấp các giải pháp setup phòng gym Tại thị trường Việt Nam hiện nay, Impulse là hãng được nhiều chủ đầu tư tin tưởng và chọn để setup cho phòng gym của mình.

Vì sao nên chọn Impulse để setup phòng gym?

Setup phòng gym impulse với nhiều thiết bị hiện đại
Impulse là một trong những hãng cung cấp thiết bị gym tốt nhất hiện nay

Impulse là một trong những thương hiệu máy tập Gym đến từ Đài Loan, đã có lịch sử hình thành từ những năm 1975. Trải qua hàng chục năm phát triển cho đến nay, thương hiệu này đã chiếm được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng không chỉ bởi chất lượng sản phẩm, kiểu dáng, tính năng mà còn ở giá thành.

Impulse cung cấp đến cho người tiêu dùng rất nhiều dòng sản phẩm tập thể hình khác nhau, có thể kể đến máy chạy Impulse, máy tập thể dục toàn thân, xe đạp tập, ghế tập tạ,… nhằm đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện của các đối tượng. Dù là bạn muốn tập gym để rèn luyện, tăng cường sức khoẻ, muốn giảm cân, giảm mỡ, tăng cường cơ bắp, sở hữu một thân hình săn chắc… thì đều có dòng máy tập phù hợp dành riêng cho bạn. Bên cạnh tính năng, chất lượng của sản phẩm thì chất lượng dịch vụ, chế độ khuyến mãi, bảo hành, hậu mãi cũng rất được Impulse quan tâm. Đây chính là điều đã giúp thương hiệu này ghi được dấu ấn trong lòng khách hàng.

Không chỉ có thiết kế đa dạng mà các đường nét trên từng sản phẩm mà Impulse cung cấp cũng được đội ngũ kỹ sư nghiên cứu và hoàn thiện một cách kỹ lưỡng. Bởi vậy nên sản phẩm của Impulse luôn có thiết kế nổi bật, phù hợp với bất kỳ không gian nào mà bạn muốn lắp đặt, từ phòng gym cao cấp đến bình dân hay thậm chí ngay tại tổ ấm của bạn đấy.

Hầu hết các dòng máy tập thể hình Impulse đều được tích hợp nhiều tính năng luyện tập cùng lúc không chỉ đa dạng mà còn linh hoạt hơn cho người tập. Chỉ cần lựa chọn một thiết bị là bạn đã có thể thực hiện cùng lúc nhiều bài tập khác nhau. Không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn mang đến hiệu quả tốt hơn cho quá trình luyện tập hàng ngày của người tập.

Thiết kế máy tập thể hình Impulse được tối ưu khá tốt, bởi vậy nên có thể điều chỉnh với nhiều kích cỡ khác nhau. Phù hợp để lựa chọn sử dụng cho những phòng tập đa năng hoặc không gian nhỏ hẹp trong các gia đình.

Chất lượng của máy tập thể hình Impulse luôn được đánh giá cao bởi được cấu tạo từ những vật liệu cao cấp nên có khả năng đảm bảo an toàn cao. Các sản phẩm trước khi xuất xưởng đến với tay người tiêu dùng luôn phải trải qua các bài kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, theo tiêu chuẩn quốc tế. Bởi vậy nên tuổi thọ và độ bền của sản phẩm rất cao, người dùng có thể yên tâm luyện tập mà không cần phải quá lo lắng.

Xem thêm: Kinh nghiệm mở phòng Gym Private

Setup phòng gym impulse ở đâu rẻ và uy tín?

Nên chọn công ty là đại lý độc quyền của Impulse Tại Việt Nam chèn ảnh chứng nhận PT FITNESS

Với bề dày hơn 35 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp thiết bị cơ bắp và thiết bị cardio, trong đó có 18 năm làm nhà gia công thương hiệu cho các thương hiệu nổi tiếng thế giới, Impulse đã trở thành nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị thể dục

Để đạp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cũng như nhu cầu kinh doanh thương mai, Impulse đã chọn PT FITNESS là nhà phân phối chính thức tại Việt Nam. Trải qua hơn 3 năm hình thành và phát triển, PT FITNESS đã có những bước phát triển không ngừng trong việc phân phối , sửa chữa và bảo dưỡng những trang thiết bị thể thao , trang thiết bị phòng GYM , CROSSFIT hàng đầu.

setup phòng gym impulse với PT Fitness
PT FITNESS nhà phân phối độc quyền Thương hiệu Impulse tại Việt Nam

PT FITNESS là công ty độc quyền phần phối máy tập Impulse tại miền Bắc

setup phòng gym Impulse
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình

Phân phối thiết bị chính hãng cho phòng gym

Để setup phòng gym Impulse, người dùng chỉ cần mất thời gian chưa đầy 1 phút là đã có thể tìm thấy hàng chục đơn vị bán máy với giá thành chênh lệch nhau rất nhiều. Hầu như tất cả các địa chỉ này đều bảo đảm là hàng chính hãng, tuy nhiên để xác thực được điều đó, các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc là thứ mà khách hàng cần phải nắm được trong tay.

Để không mua phải các sản phẩm kém chất lượng, giải pháp hàng đầu cho các chủ phòng gym chính là mua hàng tại các đơn vị phân phối độc quyền thiết bị tập luyện từ các thương hiệu uy tín. Theo đó, tất cả các thiết bị, máy móc và phụ kiện được đưa ra thị trường bởi PT FITNESS đều nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, đảm bảo đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ cũng như các chính sách bảo trì, bảo hành chính hãng.

Các đối tác khi lựa chọn PT FITNESS là đơn vị setup phòng gym sẽ được trang bị tất cả các thiết bị đảm bảo chất lượng, hiện đại và tốt nhất thị trường.

Kho hàng có sẵn, lắp đặt nhanh chóng

setup phòng gym impulse
Kho hàng rộng rãi với nhiều mã mặt hàng sẵn có sẵn sàng cung cấp

Thực trạng chung của các công ty cung cấp thiết bị gym nhập khẩu hiện nay là đều không có sẵn hàng trong kho. Đa phần rất ít nơi có showroom trưng bày hoặc chỉ có vài ba mẫu sản phẩm nên khách hàng chỉ thông qua hình ảnh mà nhà cung cấp đưa ra để lựa chọn.

Bên cạnh đó, thời gian giao hàng sẽ kéo dài từ 45-60 ngày, thậm chí còn lâu hơn sau khi ký hợp đồng và nhận tiền cọc của khách hàng, khiến ảnh hưởng không ít đến tiến độ thi công và việc kinh doanh của các phòng tập gym.

Với sự thuận tiện của giao thông, tất cả mặt hàng kể cả  các dòng máy thể thao kích thước lớn đều có thể dễ dàng vận chuyển đến bất cứ đâu. Do đó để đảm bảo cho đối tác và khách hàng có cơ hội mua được những sản phẩm chất lượng, luôn có đội vận chuyển hoạt động 24/7 nhằm rút ngắn tối đa thời gian giao hàng và kịp thời đưa máy móc vào kinh doanh.

Cung cấp giải pháp tối ưu về thiết kế, thi công từ bên phân phối

Bên cạnh yếu tố về trang thiết bị, không gian và cách bố trí có vai trò rất quan trọng khi thiết kế phòng gym, đặc biệt là các phòng tập cao cấp. Sở hữu một phòng gym được thiết kế chuyên nghiệp, coi như bạn đã thành công được một nửa. Nếu không có sức hấp dẫn và để lại ấn tượng thì chắc chắn sẽ khó thu hút được khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ.

Bạn sẽ tìm được giải pháp thiết kế tốt nhất và hoàn hảo nhất cùng đội ngũ chuyên viên thiết kế. Cụ thể, đối với những phòng tập có diện tích nhỏ và trung bình thì các giải pháp nhằm tăng độ thông thoáng và tối ưu không gian máy được chú trọng nhằm trải nghiệm và thoải mái khi tập luyện. Với phòng gym cao cấp có mức đầu tư cao cần kỹ lưỡng trong việc thể hiện tính chuyên nghiệp, sang trọng và đồng bộ thương hiệu.

Tư vấn chiến lược kinh doanh sau setup phòng gym Impulse

Để khách hàng biết đến và tiếp cận được với các học viên, phòng gym cần phải triển khai các chương trình marketing trên nhiều phương tiện truyền thông. Bên cạnh đó, việc nghiên cứu đối thủ trong khu vực, xây dựng văn hóa phòng tập riêng hay kinh doanh thêm các thứ cần thiết phục vụ nhu cầu tập luyện (giày thể thao, quần áo, nước uống,…)

Chế độ bảo hành, bảo dưỡng máy tập impulse tại PT FITNESS

Hiện tại đội ngũ chuyên viên lắp đặt và bảo trì phòng gym của PT FITNESS đông đảo, hỗ trợ cho các chủ phòng tập 24/7 khi có yêu cầu, kể cả các dịp lễ tết, thứ 7 và chủ nhật.

Hiện tại các linh kiện của chúng tôi đang sử dụng như dây cáp, đinh, ốc … đều được nhập khẩu 100% từ nhà máy Impulse có chứng nhận xuất xứ rõ ràng và đầy đủ, nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và nguồn gốc.

Thiết bị tập gym Impulse là một trong những thương hiệu mà bạn không nên bỏ lỡ!!

Hy vọng với những thông tin được tổng hợp ở bài viết trên đây, bạn đã có những nhận định riêng để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với mình. Nếu còn thắc mắc gì về những vẫn đề setup phòng gym impulse hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất và cung cấp nhiều mẫu thiết kế phòng gym ưng ý nhất